Tìm việc làm, tuyển dụng
Đăng nhập nhanh chóng dễ dàng bằng facebook:
Đã có tài khoản mywork.vn:

Tuyển dụng việc làm

»

Tuyển dụng nhanh và uy tín | Tìm việc làm hiệu quả 24h - trang 7724 - Xem mô tả chi tiết

Tìm thấy 368813 việc làm.
Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

Trông xe, đảm bảo an ninh cho tòa nhà Sông Thao, thực hiện tốt những công việc mà sếp yêu cầu.

Mô tả công việc:

* Payroll calculation staff, including but no limit of the following tasks:
- Monthly payroll calculation, bonus, welfare, PIT, compensation & benefits
- Updating labour code and decrees related to C&B field
- Updating company regulation
- Job details will be discussed during interview
---------------------------------
* Ở vị trí Nhân viên tính lương, công việc sẽ bao gồm nhưng không hạn chế với các trách nhiệm sau :
- Phụ trách lương, thưởng, thuế TNCN, các chế độ chính sách cho người lao động
- Cập nhật các văn bản và quy định của Luật đối với mảng lương và thuế TNCN
- Cập nhật các quy định của Công ty
- Chi tiết công việc được trao đổi trong khi phỏng vấn
Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

- Lập kế hoạch mở rộng thị trường
- Trình dược, giới thiệu sản phẩm, chương trình KM, hậu mãi của Công ty đến các phòng khám, bệnh viện theo địa bàn được phân công
- Chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm khách hàng tiềm năng
- Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng

Mô tả công việc:

- Thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự và quản trị tình hình nhân sự Công ty;
- Tương tác, giao dịch với cơ quan nhà nước trong lĩnh vực công việc hành chính đảm trách;
- Quản lý Văn phòng phẩm Công ty
- Quản lý hồ sơ nhân viên toàn Công ty
- Tiến hành thủ tục tính lương, thưởng hàng tháng cho CBCNV
- Tiến hành thủ tục BHXH, BHYT cho CBNV Công ty
- Thực hiện các công việc chung khác trong phạm vi trách nhiệm

Mô tả công việc:

- Lên kế hoạch thanh toán cho Chi nhánh
- Làm báo cáo tháng của Chi nhánh gửi Kế toán trưởng kiểm tra để hợp nhất báo cáo tháng
- Làm quyết toán (chi phí tour/công tác phí) với hướng dẫn viên
- Làm báo cáo thuế (tháng/năm/định kỳ) của Chi nhánh Hồ Chí Minh và Đà Nẵng
* Quyền lợi:
- Lương thỏa thuận: từ 7,000,000 đến 8,000,000 VNĐ/tháng
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định nhà nước
- Chế độ phép năm: hưởng 12 ngày phép theo luật định
- Thưởng: theo khối lượng công việc
- Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty (tham quan, nghỉ mát…)
* HCM: Địa chỉ sẽ trao đổi khi phỏng vấn

Mô tả công việc:

Making media plan with commitment KPI ( Specialize on digital media which are online & mobile advertising channels ) follows Strategy & Account manager ‘s brief from advertisers
• Lead planning team support to create concept, strategy for full digital campaigns to meet the Clients’ expectation & deadline
• Implement & Take responsibility for booking & buying with publishers/
suppliers/influencers,…
• Build and maintain relationships with reporters, bloggers and social media influencers,..
• Research digital media trends and new platforms and understand how to leverage them to achieve overall marketing objectives and goals

Mô tả công việc:

Chính sách của công ty:Công ty có kế hoạch đào tạo các kĩ năng bán hàng và khả năng thuyết phục khách hàng, hỗ trợ trong việc tìm kiếm khách hàng mới trong thời gian đầu
Mô tả công việc: bán sản phẩm của công ty.Có thể làm việc ở nhà và chỉ vào công ty vào một số ngày nhất định trong tháng.
Sản phẩm: hộp mực máy in.
Công việc năng động, có thể làm việc tại nhà.(Được sự hỗ trợ của công ty nếu cần thiết). Nhận việc ngay sau khi phỏng vấn. (Phỏng vấn, phổ biến công việc, nộp hồ sơ, lưu ý: không bán hàng đa cấp và không mua sản phẩm)

Mô tả công việc:

• Chịu trách nhiệm về bán hàng và chăm sóc khách hàng cho công ty để đạt được chỉ tiêu đưa ra
• Kiểm tra và kiểm soát con số doanh thu hàng ngày đối với các mục tiêu ngân sách
• Tối đa hoá doanh thu và lợi nhuận cho công ty
• Tích cực tìm kiếm khách hàng mới và tăng doanh thu cho công ty
• Tổ chức và tiến hành thường xuyên các cuộc gọi bán hàng và thăm khách hàng
• Đưa ra những chiến dịch chăm sóc khách hàng nhằm tăng sự gắn kết và trung thành của khách hàng đối với công ty
• Phát triển, duy trì và cập nhật cơ sở dữ liệu khách hàng một cách toàn diện
• Thường xuyên nghiên cứu thị trường, phân tích và kiểm tra hoạt động của các đối thủ cạnh tranh
• Phối hợp chặt chẽ với nhân viên các bộ phận để nâng cao tinh thần tập thể và đạt kết quả tốt trong kinh doanh.

Mô tả công việc:

-Chạy bàn phục vụ khách hàng theo tiêu chuẩn của quán
- Dọn dẹp vệ sinh khu vực làm việc
- Hỗ trợ các bộ phận khác khi cần thiết
- Thực hiện các yêu cầu khác của Quản lý

Mô tả công việc:

Bán hàng & giới thiệu sản phẩm điện thoại vỏ gỗ cùng với linh kiện điện thoại tại diamond plaza.
Tư vấn sản phẩm điện thoại vỏ gỗ với khách hàng.
Biết sử dụng thành thạo tiếng anh
có thêm phụ cấp va

Mô tả công việc:

Tiếp nhận và triển khai các công trình, dự án của Công ty.
- Nhận bàn giao khối lượng.
- Lên kế hoạch triển khai.
- Triển khai thi công.
Lắp đặt thiết bị của công ty cho khách hàng,
Cài đặt và hướng dẫn sử dụng cho khách hàng,
- Thay mặt Công ty bàn giao với chủ đầu tư các hệ thống sau khi hoàn thành, chuyển về đơn vị.

Mô tả công việc:

- lên văn phòng chuẩn bị những tài liệu cần thiết cho thị trường.
- đi thị trường theo tuyến bán hàng, từng điểm bán hàng, các shop tạp hóa, siêu thị mini, và các nhà hàng, khách sạn, karaoke
- đi đúng tuyến bán hàng, chào hàng, chăm sóc khách hàng cũ, giới thiệu sản phẩm tới khách hàng mới, tìm kiếm khách hàng tiềm năng tại địa bàn được giao.
- làm các báo cáo cần thiết để cập nhật tiến độ bán hàng.
- cùng làm việc với giám sát bán hàng để đưa ra các thông tin cần thiết để phát triển thị trường.
-

Mô tả công việc:

- Viết bài, sưu tầm, chỉnh sửa các bài đăng theo chuyên mục lên website công ty.
- đăng sản phẩm lên hệ thông website công ty.
- VIết bài theo yêu cầu.
- Đi làm ngay

Mô tả công việc:

- Vị trí trưởng nhóm:
- Trưởng nhóm có trách nhiệm tuyển dụng, đào tạo, phát triển đội ngũ bán hàng gồm 12 thành viên bên dưới
- Định hướng và giám sát nhân viên dưới quyền tư vấn thành công các sản phẩm liên quan đến tài chính cá nhân như: cho vay mua nhà, thẻ tín dụng, bảo hiểm...
- Hoàn thành chỉ tiêu doanh số và chịu trách nhiệm trước ban lãnh đạo công ty.
+ Lương: 8tr + Hoa hồng + Doanh số+ Thưởng
-Đối với Chuyên viên tư vấn:
Tìm kiếm và khai thác khách hàng.
- Tư vấn và giới thiệu về tài chính, đầu tư, bảo hiểm.
- Ký kết hợp đồng bảo hiểm với khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng cũ và phát triển khách hàng mới.
- Lập kế hoạch kinh doanh theo yêu cầu của công ty, đảm bảo hoàn thành vượt mức chỉ tiêu doanh thu.
+ Lương: 3tr+ Hoa hồng + Doanh số+ Thưởng

Mô tả công việc:

nhân viên hành chính văn phòng cho công ty Bất động sản , ngoài công việc hành chính giải quyết giấy tờ thủ tục trong cong ty , đôi khi phải đi kí kết hợp đồng

Mô tả công việc:

- Điều hành hoạt động thiết kế và phát triển sản phẩm.
- Cải tiến các hoạt động giám sát và kiểm tra chất lượng trên các dây chuyền sản xuất.
- Tổ chức các hệ thống thu nhập và tổng hợp thông tin của quá trình sản xuất để có các biện pháp cải tiến nhằm nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm.
- Tái cấu trúc hệ thống quản lý chất lượng cho toàn công ty.
- Am hiểu qui trình ISO 9000, hệ thống HACCP, GMP.
- Ưu tiên có kiến thức pháp luật về lĩnh vực môi trường

Mô tả công việc:

- Phiên dịch tiếng Campuchia trong các buổi họp, hội nghị, gặp mặt khách hàng...
- Dịch các tài liệu của công ty Cam – Việt, Việt – Cam.
- Soạn thảo báo cáo, văn bản tiếng Cam, tiếng Việt.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên

Mô tả công việc:

may các mác quần áo có sẵn lên sản phẩm ...... công việc sẽ được trao đổi cụ thể hơn khi đến phỏng vấn

Mô tả công việc:

Nhiệm vụ tổng quát
1. Phụ trách hoạt động của Bộ phận nhân sự : tuyển dụng, đào tạo, quản lý thành tích, chính sách……
2. Đánh giá tổng thể công tác đào tạo hiện tại ở khu vực MB. Đề xuất, triển khai hoàn thiện Hệ thống đào tạo nhân viên theo từng cấp độ với kỹ năng cần thiết.
3. Đánh giá tổng thể công tác tuyển dụng. Xây dựng bộ công cụ tuyển dụng nhằm tuyển dụng được lực lượng nhân sự phù hợp.
4. Nghiên cứu hoàn thiện các chính sách nhân sự hợp lý, hiện đại nhằm tạo lập một môi trường làm việc chuyên nghiệp, hứng khởi và hiệu suất cao.
5. Tham gia, đề xuất, triển khai các chương trình về Văn hóa doanh nghiệp.
6. Các công tác nhân sự khác theo sự phân công của Giám đốc Nhân sự Hành chính

Mô tả công việc:

1. Xây dựng kế hoạch bán hàng và tiếp thị tới khách hàng tại địa bàn phụ trách;
2. Thu thập thông tin thị trường để đề xuất và tổ chức các chiến lược tiếp thị tới những khách hàng lớn tại địa bàn phụ trách;

3. Theo dõi và chăm sóc hỗ trợ hệ thống đại lý, lập các báo cáo về tình hình thị trường;
4. Triển khai và bám sát các chương trình dành cho đại lý và khách hàng .

5. Triển khai các chương trình hành động và Bán hàng trực tiếp để quảng cáo hình ảnh và bán sản phẩm;

6. Theo dõi tình hình hoạt động của của hệ thống đại lý ; Phát triển và hỗ trợ hệ thống đại lý .


7. Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
8. . Cập nhật kiến thức công việc qua việc, đọc các sách báo về kinh doanh và tiếp thị; duy trì các mối quan hệ khách hàng.

Mô tả công việc:

1. Tăng nội dung web về sản phẩm và bài viết, up sản phẩm khi có yêu cầu của ban lãnh đạo
2. Thay đổi baner có kế hoạch
3. Lập fan page trên Facebook và quản lý có hiệu quả, giao diện đẹp.
4. Tập trung vào rao vặt ( không đi link diễn đàn ), chỉ rao vặt và đặt link tại bài viết
5. Làm các bài viết về sản phẩm chi tiết, sáng tạo trong thiết kế chụp ảnh, câu chữ...
6. Lập kế hoặch tăng hạng từ khóa chính và phụ cái này anh muốn có thời gian cụ thể
7. Quản lý vật giá
8. Yêu cầu thiết kế website thêm khi có yêu cầu

Mô tả công việc:

- Khảo sát, tổng hợp, phân tích số liệu liên quan đến giá cả nguyên liệu, phụ liệu phục vụ sản xuất thực phẩm ( thịt ) trong nước và ngoài nước.

- Theo dõi, phối hợp với các bộ phận liên quan để xác định nhu cầu nguyên vật liệu phục vụ sản xuất để có kế hoạch thu mua phù hợp.

- Thay mặt TGĐ triển khai, theo dõi và thực hiện việc nhập khẩu hàng hóa cho công ty.

- Đánh giá nhà cung ứng, tham mưu đề xuất TGĐ chọn lựa nhà cung ứng đáp ứng yêu cầu của công ty.

Mô tả công việc:

- Tìm hiểu nhu cầu khách hàng, tìm kiếm khách hàng tiềm năng mới (một số có thể thông qua giới thiệu từ công ty, quan hệ cá nhân, báo chí, diễn đàn, hội thảo, hội chợ - triển lãm, các sự kiện lớn trong và ngoài nước …).
- Mời khách hàng lên công ty tham dự hội thảo của các chuyên gia tài chính bao gồm các hội thảo chia sẻ của các chuyên gia Việt Nam lẫn chuyên gia nước ngoài do công ty tổ chức (chỉ khi có lịch cụ thể từ công ty).
- Tư vấn cho khách hàng và sản phẩm, dịch vụ của công ty. Tư vấn mở Hợp đồng giao dịch cho khách hàng (cá nhân hoặc tổ chức), có thể huy động nguồn vốn nhàn rỗi từ khách hàng nếu KH không có thời gian tham gia thị trường.
- Tư vấn khách hàng sử dụng chiến lược giao dịch của Công ty, sử dụng thành thạo các công cụ kỹ thuật có trong phần mềm (có thể kết hợp với NV kỹ thuật hoạt động nhóm).
- Cập nhập các thông tin tài chính, cung cấp cho khách hàng, chăm sóc khách hàng theo kế hoạch đã định (cả khách hàng mới và cũ). Giải đáp thắc mắc và hỗ trợ khách hàng khi được yêu cầu (có thể liên hệ hỗ trợ từ bộ phận support 3 miền bất kỳ lúc nào).
- Báo cáo kết quả thực hiện và kế hoạch kinh doanh ngày, tuần, tháng, quý (theo mẫu của công ty) cho người quản lý trực tiếp theo quy định.
- Chịu trách nhiệm chính trong việc hướng dẫn khách hàng quản lý tài khoản giao dịch của mình (nộp, rút tiền, uỷ quyền).
- Trong thời gian đầu được hỗ trợ danh sách các khách hàng tiềm năng và được hỗ trợ từ trưởng phòng và các nhân viên Key.
- Tham gia một số hoạt động khi có giấy mời của các tổ chức, các cơ quan địa phương, các trường cao đẳng - đại học… (lưu ý: Chỉ được đại diện công ty khi được chỉ định và có giấy giới thiệu tham gia từ lãnh đạo công ty).
- Thời gian làm việc linh hoạt, thoải mái (cả nhân viên chính thức và cộng tác viên).
- Được rèn luyện trong môi trường năng động, phong cách hiện đại, nhiều cơ hội và thử thách.
- Được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, có cơ hội mở rộng mối quan hệ.
- Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh theo lương cứng và hưởng hoa hồng cao trên doanh số.
- Nếu đạt doanh số lương tháng có thể lên tới 5 - 8tr ( Ngoài ra còn được chia % theo doanh số)
- Có nhiều cơ hội tham dự các buổi hội thảo - trao đổi với các chuyên gia trong và ngoài nước về lĩnh vực đầu tư tài chính. Ngoài ra còn có cơ hội được cử đi học, lấy bằng tư vấn tài chính tại Mỹ và cơ hội thăng tiến rộng mở.
- Được công ty hỗ trợ về môi trường làm việc, tạo những điều kiện thuận lợi nhất cho nhân viên làm việc (được hỗ trợ điện thoại, email, được phép chat và sử dụng các trang web - các trang mạng xã hội như 1 công cụ làm việc cho mình…)
- Có chế độ cho những người đã có công việc ổn định nhưng muốn tìm kiếm thêm cơ hội để tăng thêm thu nhập ( Chế độ Cộng tác viên)

Mô tả công việc:

- Tìm hiểu nhu cầu khách hàng, tìm kiếm khách hàng tiềm năng mới (một số có thể thông qua giới thiệu từ công ty, quan hệ cá nhân, báo chí, diễn đàn, hội thảo, hội chợ - triển lãm, các sự kiện lớn trong và ngoài nước …).
- Mời khách hàng lên công ty tham dự hội thảo của các chuyên gia tài chính bao gồm các hội thảo chia sẻ của các chuyên gia Việt Nam lẫn chuyên gia nước ngoài do công ty tổ chức (chỉ khi có lịch cụ thể từ công ty).
- Tư vấn cho khách hàng và sản phẩm, dịch vụ của công ty. Tư vấn mở Hợp đồng giao dịch cho khách hàng (cá nhân hoặc tổ chức), có thể huy động nguồn vốn nhàn rỗi từ khách hàng nếu KH không có thời gian tham gia thị trường.
- Tư vấn khách hàng sử dụng chiến lược giao dịch của Công ty, sử dụng thành thạo các công cụ kỹ thuật có trong phần mềm (có thể kết hợp với NV kỹ thuật hoạt động nhóm).
- Cập nhập các thông tin tài chính, cung cấp cho khách hàng, chăm sóc khách hàng theo kế hoạch đã định (cả khách hàng mới và cũ). Giải đáp thắc mắc và hỗ trợ khách hàng khi được yêu cầu (có thể liên hệ hỗ trợ từ bộ phận support 3 miền bất kỳ lúc nào).
- Báo cáo kết quả thực hiện và kế hoạch kinh doanh ngày, tuần, tháng, quý (theo mẫu của công ty) cho người quản lý trực tiếp theo quy định.
- Chịu trách nhiệm chính trong việc hướng dẫn khách hàng quản lý tài khoản giao dịch của mình (nộp, rút tiền, uỷ quyền).
- Trong thời gian đầu được hỗ trợ danh sách các khách hàng tiềm năng và được hỗ trợ từ trưởng phòng và các nhân viên Key.
- Tham gia một số hoạt động khi có giấy mời của các tổ chức, các cơ quan địa phương, các trường cao đẳng - đại học… (lưu ý: Chỉ được đại diện công ty khi được chỉ định và có giấy giới thiệu tham gia từ lãnh đạo công ty).
CƠ HỘI

- Thời gian làm việc linh hoạt, thoải mái (cả nhân viên chính thức và cộng tác viên).
- Được rèn luyện trong môi trường năng động, phong cách hiện đại, nhiều cơ hội và thử thách.
- Được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, có cơ hội mở rộng mối quan hệ.
- Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh theo lương cứng và hưởng hoa hồng cao trên doanh số.
- Nếu đạt doanh số lương tháng có thể lên tới 5 - 8tr ( Ngoài ra còn được chia % theo doanh số)
- Có nhiều cơ hội tham dự các buổi hội thảo - trao đổi với các chuyên gia trong và ngoài nước về lĩnh vực đầu tư tài chính. Ngoài ra còn có cơ hội được cử đi học, lấy bằng tư vấn tài chính tại Mỹ và cơ hội thăng tiến rộng mở.
- Được công ty hỗ trợ về môi trường làm việc, tạo những điều kiện thuận lợi nhất cho nhân viên làm việc (được hỗ trợ điện thoại, email, được phép chat và sử dụng các trang web - các trang mạng xã hội như 1 công cụ làm việc cho mình…)
- Có chế độ cho những người đã có công việc ổn định nhưng muốn tìm kiếm thêm cơ hội để tăng thêm thu nhập ( Chế độ Cộng tác viên)

Mô tả công việc:

Lập kế hoạch kinh doanh
Tuyển dụng nhân sự cho công ty
Đào tạo kỹ năng, chia sẻ kinh nghiệm cho nhân viên
Giám sát hoạt động của nhân viên để đạt được kết quả công việc
Có trách nhiệm trong công việc
Tham mưu đề xuất ý tưởng cho ban giám đốc.

Mô tả công việc:

'Thực hiện các nhiệm vụ của phòng tài chính - kế toán theo mô tả công việc và phân công của trưởng phòng

Mô tả công việc:

- Nơi làm việc: Đức Giang - Long Biên
- Quản lý kho ở xưởng
- Lưu giữ chứng từ
- Sắp xếp kho hàng hợp lý
- Dán tem, xuất - nhập hàng hóa
- Cụ thể trao đổi khi phỏng vấn

Mô tả công việc:

Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn

Mô tả công việc:

- Nơi làm việc: Đức Giang - Long Biên
- Quản lý kho ở xưởng
- Lưu giữ chứng từ
- Sắp xếp kho hàng hợp lý
- Dán tem, xuất - nhập hàng hóa
- Cụ thể trao đổi khi phỏng vấn

Mô tả công việc:

Làm trần - vách - thạch cao tại nhà dân, trung cư, các căn hộ, tòa nhà, chùa đình.
Hiện tại công ty đang có các dự án Times City, Royal City...
Mức lương:
- Thợ phụ: 3-4 triệu
- Thợ chính: 5-6 triệu

Tuyển dụng nhanh và uy tín | Tìm việc làm hiệu quả 24h - trang 7724 - Xem mô tả chi tiết

- mywork.vn

Trang chủ

Tim viec lam, tuyen dung    

Viec lam

Viec lam, tuyen dung    

Tuyển dụng

Tìm việc làm, tuyển dụng    
Tuyển dụng nhanh
Công ty CP Dịch vụ TH tuyển dụng
Nhân viên kinh doanh lĩnh vực BĐS; Quản trị Website tại Hà Nội
Tuyển Phụ Trách Cho Thuê Văn Phòng tại Hà Nội
Công Ty Bất động sản Mai Son tuyển dụng
Pr/ Editor/ Commuication Manager - HCM city
Salary around $1500 it depends on candidate’s experience and qualification.
Nhà tuyển dụng tiêu điểm
Công Ty Cổ Phần Phát Triển Dịch Vụ CEO tuyển dụng
Cơ hội làm việc xuất khẩu lao động tại Nhật Bản lương cao, phí thấp, bay nhanh
CÔNG TY TNHH AUNTEX tuyển dụng
Tuyển kế toán trưởng, kế toán tổng hợp, giáo viên, nv tiếng Nhật lương cao
Cơ hội làm việc tại Công ty TNHH SX TM DV Bạch Việt
Tuyển Kinh doanh, IT, kiến trúc sư, phiên dịch tiếng nhật làm việc tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Khánh hòa, Hà Tĩnh, Nam Định, chế độ đãi ngộ tốt.
Ứng dụng tìm việc làm trên di động MyWork Mobile

Nhận bản tin việc làm

Email:  
1,616,832
ứng viên
497,154
việc làm
265,197
nhà tuyển dụng
4,188,797
lượt ứng tuyển trực tuyến
  • Nhà tuyển dụng
    nói về MyWork

Liên hệ Hotline của MyWork để được tư vấn về dịch vụ tốt nhất:
  • Miền Bắc, Miền Trung:

    Ms Lành: 0168 995 2043 - Ms Oanh: 0979 105 689

    Ms Vân Anh: 0976 725 956 - Ms Huyền: 0129 275 4556


    Miền Nam:

    Ms Ngọc Anh: 0168 991 4557 - Ms Thêu: 0984 705 221

    Ms Hòa: 0973 208 847


    Chăm sóc khách hàng:

    Mrs Huệ: 097 257 3197

Nếu Quý khách có bất kỳ thắc mắc nào về dịch vụ của MyWork,
vui lòng gửi email tới địa chỉ tư vấn của chúng tôi:


Chân thành cảm ơn,

Bạn muốn nhận các tin tức việc làm và tuyển dụng mới nhất từ Mywork.vn?
Hãy nhấn nút "Thích" bên dưới để nhận thông tin cập nhật liên tục từ chúng tôi trên Facebook và tham gia mạng xã hội tuyển dụng lớn nhất hiện nay với hơn 600.000 thành viên.