Tìm việc làm, tuyển dụng
Đăng nhập nhanh chóng dễ dàng bằng facebook:
Đã có tài khoản mywork.vn:

Tuyển dụng việc làm

»

Tuyển dụng nhanh và uy tín | Tìm việc làm hiệu quả 24h - trang 7724 - Xem mô tả chi tiết

Tìm thấy 371881 việc làm.

Mô tả công việc:

Giáo viên dạy nhạc mầm non
Giáo viên piano, organ, guitar, violin, trống, thanh nhạc, ký xướng âm.
Có chuyên môn cao và kinh nghiệm giảng dạy
Ưu tiên ứng viên có khả năng dạy nhạc bang tiếng Anh.

Quyền lợi:

Theo quy chế của công ty

Mô tả công việc:

- Dựng MV ca nhạc , phim quảng cáo, các TVC, tự giới thiệu, các clip quảng cáo cho doanh nghiệp; dịch vụ: hội nghị, cưới hỏi....
- Trợ lý sản xuất chương trình khi cần thiết.

Quyền lợi:

- Được cọ xát, tiếp xúc với môi trường làm việc quốc tế, năng động và chuyên nghiệp.
- Hưởng lương cố định hàng tháng và lương theo từng dự án.

Mô tả công việc:

Thợ cắt tóc nam giỏi, kinh nghiệm 3 năm trở lên, ưu tiên biết cắt tóc nữ
Khéo nói, biết cách chăm sóc khách hàng

Quyền lợi:

Bao ăn một bữa trưa tại nhà.
Thử việc 1 tháng lương 4 triệu, sau tháng thử việc sẽ tăng lương theo năng lực.

Mô tả công việc:

- Chuyên giao nhận hàng hóa mà công ty đề nghị.
- Làm việc trong môi trường năng động.
- Có tính chuyên cần và trung thực khi được giao nhiệm vụ.

Quyền lợi:

- Hưởng các chế độ theo quy định của nhà nước.
- Được nghỉ lễ, phép hàng năm.

Mô tả công việc:

1.Có khả năng lắp đặt, sửa chữa thay thế linh kiện máy móc thiết bị văn phòng: máy photo, máy in Máy fax , đổ mực ...
2. Yêu thích và đam mê các công việc trên.
3.Chuyên môn: điện tử; phần cứng máy phô tô,máy in
4.Ngoại hình và kỹ năng giao tiếp tương đối.
5.Có phương tiện đi lại cá nhân (xe máy).
6. Nhiệt tình, trung thực, chịu được áp lực và có trách nhiệm với công việc.

Quyền lợi:

- Được hướng dẫn đào tạo kỹ năng, kinh nghiệm, nghiệp vụ trong thời gian thử việc. Và trong suốt quá trình làm việc là nhân viên chính thức;
- Thử việc 01 tháng.
- Lương, thưởng doanh thu theo năng lực và hiệu quả công việc;
- Được hưởng hoa hồng + chiết khấu;
- Quà thưởng thêm hàng tháng cho những nhân viên nổ lực có thành tích tốt trong quá trình làm việc;
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định nhà nước sau 6 tháng làm việc;
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội học tập, phát triển;
- Phụ cấp: xăng xe, điện thoại;…
- Thời gian làm việc giờ hành chính, từ thứ 2 đến sáng thứ 7 hàng tuần (chủ nhật nghỉ, các ngày lễ tết nghỉ theo luật lao động.

Mô tả công việc:

Sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Thiết kế, chạy phần mềm dự toán, bốc khối lượng
- Lập hồ sơ thanh quyết toán và hồ sơ hoàn công
- Đã từng tham gia công tác giám sát công trường
- Ưu tiên có chứng chỉ hành nghề thiết kế / Giám sát ...

Quyền lợi:

Nhân viên đã trúng tuyển sau khi thử việc được hưởng các chế độ, chính sách theo quy định của nhà nước, ngoài ra còn được hưởng một số chính sách đãi ngộ khác theo quy định của công ty

Mô tả công việc:

Nấu ăn ngon- biết thiết kế món ăn phù hợp với gia đình.
Có kình nghiệm làm quản gia
Có trách nhiệm- thật thà

Quyền lợi:

Lương cao, môi trường làm việc thoải mái.

Mô tả công việc:

1. Lập kế hoạch kinh doanh
2. Tiếp cận các sản phẩm của ngân hàng dành cho đối tượng khách hàng cá nhân
3. Tiếp nhận, kiểm tra, thẩm định sơ bộ hồ sơ khách hàng cá nhân đảm bảo tính chính xác, phù hợp với quy định của Công ty
4. Giải đáp nhanh chóng, kịp thời và chính xác những thắc mắc của khách hàng.
5. Báo cáo hoạt động hàng ngày cho cấp trên
6. Đảm bảo sự tuân thủ đối với chính sách, quy trình quy chế của Công ty

Quyền lợi:

1. Đươc đào tạo tất cả các kỹ năng cần thiết cho Công việc
2. Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp
3. Có cơ hội được nâng cao các kỹ năng của một nhân viên tín dụng
4. Thu nhập hấp dẫn thể hiện đúng năng lực:
Lương cứng+ Lương theo volum giải ngân+ Lương thưởng theo chế độ của công ty
5. Có cơ hội thăng tiến nếu thực sự có năng lực

Mô tả công việc:

– Tìm kiếm, tiếp thị khách hàng tiềm năng, chăm sóc khách hàng hiện hữu và mở rộng mạng lưới khách hàng. Chủ động gọi điện thoại để thu hút khách hàng mới
– Giới thiệu, tư vấn khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp.
– Cập nhật thường xuyên danh sách thông tin liên lạc của khách hàng tiềm năng.
– Báo cáo những công việc hàng ngày và đóng góp ý kiến trong việc duy trì và cải thiện kỹ năng bán hàng lên cấp quản lý.
– Thẩm định và đề xuất cấp tín dụng cho khách hàng.

Quyền lợi:

– Hưởng mức lương cao, cạnh tranh;
– Chế độ chăm sóc & đãi ngộ chu đáo;
– Chính sách đào tạo và phát triển nhân viên;
– Chính sách phát hiện, phát triển và bồi dưỡng nhân tài;
– Cơ hội thăng tiến cho vị trí này rộng mở, phụ thuộc vào việc chứng minh năng lực của người đạt yêu cầu.

Mô tả công việc:

Chi nhánh Quảng Bình
Số 108 Trần Hưng Đạo, Đồng Hới, Quảng Bình
ĐT: 0523.846.969 Fax: 0523.946.979
Swift: VPBKVNVX Website: www.vpb.com.vn



THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Thành lập năm 1993, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) là một trong những Ngân hàng TMCP hàng đầu tại Việt Nam với hơn 200 Chi nhánh và Phòng Giao dịch trên toàn quốc. Hiện nay, VPBank đang có những bước đột phá mạnh mẽ cùng đối tác chiến lược - Ngân hàng OCBC - Ngân hàng hàng đầu tại Singapore và các Công ty Tư vấn hàng đầu thế giới hướng đến mục tiêu xây dựng hình ảnh mới về một Ngân hàng phát triển thịnh vượng, mang niềm tin đến cho quý khách hàng.
Công tác phát triển nguồn nhân lực là một trong những hoạt động trọng tâm trong chiến lược phát triển của Ngân hàng. Tại VPBank, các cán bộ được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, được đào tạo nâng cao nghiệp vụ cùng với đó là cơ hội thăng tiến rộng mở cho mọi thành viên của Ngân hàng.
Để đáp ứng nhu cầu phát triển kinh doanh và tạo cơ hội phát triển cho các bạn trẻ hiện đại, năng động, VPBank Chi nhánh Quảng Bình hiện cần tuyển dụng 05 Cộng tác viên Quan hệ khách hàng.
Điều kiện chung cho vị trí tuyển dụng:
- Là công dân Việt Nam, thường trú tại Việt Nam( ưu tiên những ứng viên có hộ khẩu thường trú tại Quảng Bình).
- Tuổi đời không quá 35. Sức khỏe tốt.
- Có phẩm chất đạo đức tốt. Không bị các hình thức kỷ luật tại các đơn vị công tác trước đó.

Yêu cầu chung cho vị trí tuyển dụng:
- Tốt nghiệp chuyên ngành Kinh tế, Kế toán, Tài chính – Ngân hàng, Quản trị kinh doanh nghiệp các trường Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội, Học viện Tài chính, Học viện Ngân hàng, Đại học Ngoại Thương, Đại học Ngân hàng TP Hồ Chí Minh, Đại học Kinh tế TP Hồ Chi Minh, Đại học Quốc gia Hà Nội, Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh , Đại học kinh tế Huế, Đại Học kinh tế Đà Nẵng, Đại học Quảng Bình.
- Tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, cầu tiến, ham học hỏi;
- Tác phong nhanh nhẹn, hoạt bát;
- Tiếng Anh trình độ C trở lên;
- Thành thạo vi tính Văn phòng.
 Hồ sơ bao gồm:
1. Bản thông tin ứng viên theo mẫu của VPBank (download tại trang web: www.vpb.com..vn) có ảnh 4 x 6 chụp trong 03 tháng gần đây;
2. Đơn dự tuyển ( viết tay hoặc đánh máy)
3. Sơ yếu lý lịch có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền (trong năm 2013);
4. Bản sao (trên khổ giấy A4):
 Bằng Đại học;
 Bảng điểm;
 Chứng chỉ ngoại ngữ, tin học và các văn bằng, chứng chỉ có liên quan khác;
 Giấy khám sức khỏe;
 Giấy khai sinh;
 Chứng minh thư.
5. 01 ảnh 4x6 (mới chụp trong 03 tháng gần đây)
 Địa chỉ nhận hồ sơ:
 Nhận trực tiếp: Phòng Hành chính Tổ chức - VPBank Chi nhánh Quảng Bình - số 108 Trần Hưng Đạo - TP Đồng Hới- Tỉnh Quảng Bình.
 Nhận qua email:
Ứng viên gửi Bản thông tin ứng viên theo mẫu của VPBank (download tại trang web: www.vpb.com..vn) có ảnh 4 x 6 chụp trong 03 tháng gần đây về địa chỉ: vpquangbinh@vpb.com.vn (lưu ý gửi file attached).
Để biết thêm thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ: số điện thoại: 0523.846.969 -Ext: 123.

 Thời hạn nộp hồ sơ: từ ngày 28/08/2013 đến hết ngày 06/09/2013.
Ứng viên trúng tuyển sẽ được nhận mức đãi ngộ thỏa đáng theo năng lực và hưởng các quyền lợi khác theo quy định chung của Ngân hàng.

Quyền lợi:

Chi nhánh Quảng Bình
Số 108 Trần Hưng Đạo, Đồng Hới, Quảng Bình
ĐT: 0523.846.969 Fax: 0523.946.979
Swift: VPBKVNVX Website: www.vpb.com.vn



THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Thành lập năm 1993, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) là một trong những Ngân hàng TMCP hàng đầu tại Việt Nam với hơn 200 Chi nhánh và Phòng Giao dịch trên toàn quốc. Hiện nay, VPBank đang có những bước đột phá mạnh mẽ cùng đối tác chiến lược - Ngân hàng OCBC - Ngân hàng hàng đầu tại Singapore và các Công ty Tư vấn hàng đầu thế giới hướng đến mục tiêu xây dựng hình ảnh mới về một Ngân hàng phát triển thịnh vượng, mang niềm tin đến cho quý khách hàng.
Công tác phát triển nguồn nhân lực là một trong những hoạt động trọng tâm trong chiến lược phát triển của Ngân hàng. Tại VPBank, các cán bộ được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, được đào tạo nâng cao nghiệp vụ cùng với đó là cơ hội thăng tiến rộng mở cho mọi thành viên của Ngân hàng.
Để đáp ứng nhu cầu phát triển kinh doanh và tạo cơ hội phát triển cho các bạn trẻ hiện đại, năng động, VPBank Chi nhánh Quảng Bình hiện cần tuyển dụng 05 Cộng tác viên Quan hệ khách hàng.
Điều kiện chung cho vị trí tuyển dụng:
- Là công dân Việt Nam, thường trú tại Việt Nam( ưu tiên những ứng viên có hộ khẩu thường trú tại Quảng Bình).
- Tuổi đời không quá 35. Sức khỏe tốt.
- Có phẩm chất đạo đức tốt. Không bị các hình thức kỷ luật tại các đơn vị công tác trước đó.

Yêu cầu chung cho vị trí tuyển dụng:
- Tốt nghiệp chuyên ngành Kinh tế, Kế toán, Tài chính – Ngân hàng, Quản trị kinh doanh nghiệp các trường Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội, Học viện Tài chính, Học viện Ngân hàng, Đại học Ngoại Thương, Đại học Ngân hàng TP Hồ Chí Minh, Đại học Kinh tế TP Hồ Chi Minh, Đại học Quốc gia Hà Nội, Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh , Đại học kinh tế Huế, Đại Học kinh tế Đà Nẵng, Đại học Quảng Bình.
- Tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, cầu tiến, ham học hỏi;
- Tác phong nhanh nhẹn, hoạt bát;
- Tiếng Anh trình độ C trở lên;
- Thành thạo vi tính Văn phòng.
 Hồ sơ bao gồm:
1. Bản thông tin ứng viên theo mẫu của VPBank (download tại trang web: www.vpb.com..vn) có ảnh 4 x 6 chụp trong 03 tháng gần đây;
2. Đơn dự tuyển ( viết tay hoặc đánh máy)
3. Sơ yếu lý lịch có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền (trong năm 2013);
4. Bản sao (trên khổ giấy A4):
 Bằng Đại học;
 Bảng điểm;
 Chứng chỉ ngoại ngữ, tin học và các văn bằng, chứng chỉ có liên quan khác;
 Giấy khám sức khỏe;
 Giấy khai sinh;
 Chứng minh thư.
5. 01 ảnh 4x6 (mới chụp trong 03 tháng gần đây)
 Địa chỉ nhận hồ sơ:
 Nhận trực tiếp: Phòng Hành chính Tổ chức - VPBank Chi nhánh Quảng Bình - số 108 Trần Hưng Đạo - TP Đồng Hới- Tỉnh Quảng Bình.
 Nhận qua email:
Ứng viên gửi Bản thông tin ứng viên theo mẫu của VPBank (download tại trang web: www.vpb.com..vn) có ảnh 4 x 6 chụp trong 03 tháng gần đây về địa chỉ: vpquangbinh@vpb.com.vn (lưu ý gửi file attached).
Để biết thêm thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ: số điện thoại: 0523.846.969 -Ext: 123.

 Thời hạn nộp hồ sơ: từ ngày 28/08/2013 đến hết ngày 06/09/2013.
Ứng viên trúng tuyển sẽ được nhận mức đãi ngộ thỏa đáng theo năng lực và hưởng các quyền lợi khác theo quy định chung của Ngân hàng.

Mô tả công việc:

- Tìm kiếm, tiếp thị khách hàng tiềm năng, chăm sóc khách hàng hiện hữu và mở rộng mạng lưới khách hàng. Chủ động gọi điện thoại để thu hút khách hàng mới
- Giới thiệu, tư vấn khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp.
- Cập nhật thường xuyên danh sách thông tin liên lạc của khách hàng tiềm năng.
- Báo cáo những công việc hàng ngày và đóng góp ý kiến trong việc duy trì và cải thiện kỹ năng bán hàng lên cấp quản lý.
- Thẩm định và đề xuất cấp tín dụng cho khách hàng.

Quyền lợi:

- Hưởng mức lương cao, cạnh tranh;
- Chế độ chăm sóc & đãi ngộ chu đáo;
- Chính sách đào tạo và phát triển nhân viên;
- Chính sách phát hiện, phát triển và bồi dưỡng nhân tài;
- Cơ hội thăng tiến cho vị trí này rộng mở, phụ thuộc vào việc chứng minh năng lực của người đạt yêu cầu.

Mô tả công việc:

- Tìm kiếm , giới thiệu liên hệ quảng bá chương trình hỗ trợ cho vay tín dụng tới khách hàng
- Hướng dẫn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng khi làm hợp đồng vay vốn
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi khi phỏng vấn
.

Quyền lợi:

Chiết khấu % hoa hồng theo doanh số Khách hàng tìm thấy

Mô tả công việc:

Eternity Spa là Trung tâm đào tạo, huấn luyện nghề Spa, massage chăm sóc da thẩm mỹ cho những người yêu thích nghề chăm sóc, trị liệu sức khỏe làn da và cơ thể, có ước vọng trở thành những chuyên gia trong ngành Spa, Beauty...
Hiện nay spa Enternity cần tuyển 10 nhân viên Nam làm masage chân Thụy Điển. Thái
chăm sóc da tuổi 18-32, ưu tiên người cần công việc thực sự và xác định học hỏi để có một nghề trong tay, yêu thích ngành spa làm đẹp. được đào tạo bồi dưỡng nâng cao cấp tốc vừa học vừa thực hành,

Quyền lợi:

Lương cứng + thưởng+%dịch vụ+% sản phẩp+%thẻ bán... sau 3 tháng thử việc lương tăng theo tay nghề và thâm niên .môi trường làm việc chuyên nghiệp, hòa đồng, có sự thăng tiến, có HĐLĐ,
Thời gian làm việc 9hsáng - 7h30' chiều, nghỉ 2 ngày/tháng.

Mô tả công việc:

1. Chăm sóc những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng và những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.
2. Hiểu rõ và thuộc tính năng, bao bì, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
3. Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng
4. Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng v..v..
5. Theo dõi quá trình bán hàng để hỗ trợ bán hàng , hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc và thu hồi công nợ

Quyền lợi:

- Được hưởng mọi quyền lợi theo quy định của Nhà nước: BHXH, BHYT

Mô tả công việc:

- Nghiêm cứu thị trường xây dựng, gia công các sản phẩm cơ khí trong nước, xuất khẩu các sản phẩm ra nước ngoài.
- Và một số công việc khác sẽ trao đổi trực tiếp trong lúc phỏng vấn.

Quyền lợi:

- Các chế độ BH theo quy định của Nhà nước (BHXH, BHYT, BHTT,BHTN...)
- Được đào tạo các chuyên môn phục vụ cho công việc.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp
- Lương, thưởng hấp dẫn

Mô tả công việc:

1. Nghiên cứu sản phẩm của công ty và các đối thủ cạnh tranh khác.
2. Nghiên cứu nhu cầu người tiêu dùng về các dòng sản phẩm.
3. Phát triển thị trường cho các sản phẩm mới theo kế hoạch được giao.
4. Tham gia huấn luyện các tính năng sản phẩm cho đại diện bán hàng, nhân viên bán hàng, tham gia các hoạt động marketing khác…
5. Hỗ trợ các hoạt động Marketing bằng cách soạn thảo, định dạng, và báo cáo các thông tin và tài liệu.
6. Tổng hợp các báo cáo về đánh giá người tiêu dùng bằng cách sọan thảo, tập hợp, định dạng và tóm tắt thông tin, đồ thị, và trình bày.
7. Cập nhật thông tin đối thủ bằng cách nhập dữ liệu từ doanh số các chủng loại sản phẩm bằng cách sọan thảo, tập hợp, định dạng và tóm tắt thông tin, đồ thị, và trình bày; phân phát các báo cáo
8. Hỗ trợ các phần trình bày bán hàng bằng cách tập hợp các báo giá, đề nghị, các đoạn phim, các slide trình bày, thử nghiệm sản phẩm và sách giới thiệu về tính năng sản phẩm; soạn thảo các phân tích đối thủ và khách hàng.
9. Chuẩn bị các thư từ và catalog bằng cách định dạng nội dung và hình ảnh; sắp xếp việc in ấn và cước phí trọn gói Internet.
10. Duy trì thư viện marketing bằng cách kiểm tra và cung cấp thêm sách báo.
11. Cung cấp thông tin nghiên cứu và theo dõi Marketing bằng cách thu thập, phân tích, và tổng kết dự liệu và xu hướng.
12. Đạt được các mục tiêu marketing và của tổ chức bằng cách đạt được các kết quả liên quan theo yêu cầu, theo các kế hoạch marketing, chương trình quảng cáo khuyến mãi.
13. Thu thập thông tin về khách hàng, nhu cầu khách hàng, khả năng khách hàng ...

Quyền lợi:

- Lương thỏa thuận
- Được làm việc trong môi trường truyền hình năng động, sáng tạo và chuyên nghiệp
- Được hưởng các chế độ phúc lợi xã hội, BHYT, BHXH theo quy định của Nhà Nước và chính sách khen thưởng, đãi ngộ thỏa đáng của Công ty

Mô tả công việc:

- Lập và tổ chức triển khai kế hoạch marketing tại siêu thị do mình phụ trách

- Thực hiện và kiểm soát về hình ảnh và trưng bày tại các siêu thị theo chỉ đạo của giám đốc siêu thị và phòng Marketing

- Phối hợp với các bộ phận tại siêu thị thực hiện các chương trình khuyến mại

- Tổ chức các event tại siêu thị

- Tổ chức thực hiện các hoạt động Marketting khác tại siêu thị theo sự chỉ đạo của Phòng Marketing công ty

Quyền lợi:

- Thu nhập theo thoả thuận phù hợp với năng lực.
- Có cơ hội học tập, phát triển và thăng tiến
- Được làm việc trong một môi trường hiện đại, năng động, bình đẳng và chuyên nghiệp
- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH theo quy định của nhà nước.
- Làm việc tại:
- Tại Hà Nội: Trụ sở chính, VHC Corporation Tower, 399 Phạm Văn Đồng, Hà Nội

Mô tả công việc:

Khai thác khách hàng tại thị trường Hà Nội và các tỉnh phía Bắc để bán Sản phẩm Shop, Căn hộ, Liền kề và Biệt thự tại Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP.HCM

Quyền lợi:

Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
Cơ hội học hỏi, trải nghiệm cao.
* Đặc biệt: Lương căn bản+ hoa hồng % cao+ các chế độ khác.

Mô tả công việc:

- Quản lý website của công ty: Phụ trách viết bài, tin mới cho trung tâm thường xuyên.
- Viết bài và thiết kế cho newsletter gửi đến học viên hàng tháng.
- Đóng góp ý kiến xây dựng website tốt hơn và đưa hình ảnh của trung tâm được cải thiện qua các phương tiện marketing và truyền thông
- Quản lý các mạng xã hội của công ty: Facebook, blogspot, Youtube
- Lên kế hoạch phát triển truyền thông và marketing thông qua các hoạt động quảng cáo, tài trợ
- Quảng bá sản phẩm, dịch vụ của công ty trên hệ thống các diễn đàn online.
- Quản lý team marketing

Quyền lợi:

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp,thân thiện, năng động
- Nhiều cơ hội được đào tạo nâng cao nghiệp vụ một cách chuyên nghiệp
- Nhiều cơ hội nâng cao khả năng tiếng Anh của mình
- Mức lương, thưởng hấp dẫn

Mô tả công việc:

Thực hiện tối ưu hóa website dự án: http://dodunggiadinh.com.vn/ với các công cụ tìm kiếm:
- Đẩy các từ khóa lên top đầu google
- Thực hiện các công việc về kết nối với cộng đồng webmaster;
- Lập trình website đơn giản (ASP).
- Tối ưu code website
- Viết bài lên các diễn đàn, blog, các mạng xã hội nhằm quảng bá dịch vụ, sản phẩm của khách hàng.
- Phân tích và đánh giá về thị trường thông qua các từ khóa;
- Viral marketing

Quyền lợi:

Lương cơ bản+ phụ cấp + các chế độ khác theo quy định của công ty

Mô tả công việc:

Mô tả công việc:
- Tìm kiếm khách hàng (trực tiếp và qua các mối quan hệ), tư vấn sản phẩn và ký kết hợp đồng.
- Thực hiện các chiến lược kinh doanh theo sự chỉ đạo của cấp trên.
- Báo cáo tình hình kinh doanh và lập kế hoạch kinh doanh.
- Thu thập thông tin phản hồi và chăm sóc các khách hàng sau bán hàng.

Quyền lợi:

Mọi quyền lợi của người lao động

Mô tả công việc:

- Thực hiện quảng bá thương hiệu và các sản phẩm dịch vụ của công ty thông qua các phương tiện truyền thông bên ngoài và nội bộ
- Khảo sát và nghiên cứu thị trường, phân tích thông tin, đưa ra các cơ hội/chiến lược phát triển cho sản phẩm
- Xây dựng, duy trì và phát triển quan hệ với các cơ quan truyền thông, báo chí, đài truyền hình, đối tác…..
- Lập kế hoạch, lên chương trình PR ngắn hạn và dài hạn cho công ty: chiến dịch thông tin nội bộ, chiến dịch truyền thông, tài trợ, quảng bá hình ảnh…
- Làm việc với thiết kế, sản xuất poster, banner, standee, brochure, trailer… phục vụ truyền thông
- Quản lý và đóng góp vào quy trình phát triển thương hiệu;
- Thực hiện xây dựng nội dung, các bài viết trên website (viết bài quảng bá hình ảnh cty, sản phẩm trên internet) Đảm bảo nội dung bài viết luôn phong phú.
- Quản lý các nhãn hiệu, thương hiệu của công ty
- Tham gia các giải thưởng trong và ngoài nước
- Đăng ký các chứng nhận về sản phẩm
- Và một số công việc khác có liên quan....

Quyền lợi:

- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
- Cơ hội được làm việc ổn định, lâu dài.
- Có cơ hội để phát huy tối đa năng lực bản thân.
- Chế độ lương, thưởng, phù hợp khả năng, năng lực.
- Các chế độ lao động khác theo Quy chế của công ty.
- Một tháng được nghỉ 4 chiều thứ 7, Chủ Nhật và các ngày lễ khác.
+ Được ký HĐLĐ, tham gia BHXH + BHTN+ BHYT
+ Được tham gia các hoạt động ngoại khóa (văn nghệ, thể thao, du lịch của Công ty)

Mô tả công việc:

Thu thập thông tin, phân tích, đánh giá thị trường
Phát triển và thực hiện các chiến dịch marketing cho các sản phẩm của công ty
Tham gia vào các dự án cải tiến sản phẩm, phát triển sản phẩm mới
Kết hợp với bộ phận bán hàng và sản xuất - tổ chức các hoạt động thị trường và dịch vụ hậu mãi
Biên tập và viết bài PR, quảng bá hình ảnh và sản phẩm, thương hiệu của công ty
- Phụ trách quảng cáo online
- PR link website lên các trang mạng.
Xây dựng các chương trình quảng cáo, đề xuất ý tưởng và tổ chức sự kiện.
- Duy trì những mối quan hệ với khách hàng hiện có và thiết lập, mở rộng khách hàng mới.
- Chăm sóc khách hàng theo khu vực, tiếp nhận thông tin phản hồi về giá cả. chất lượng sản phầm, ...
Chi tiết các công việc sẽ trao đổi với các ứng viên trong quá trình phỏng vấn trực tiếp

Quyền lợi:

- Chế độ lương và thưởng bán hàng hấp dẫn, khuyến khích năng lực làm việc.
- Phụ cấp tiền xăng và điện thoại đầy đủ;
- Lương thưởng hấp dẫn, được tăng lương theo năng lực làm việc. Lương cơ bản + % doanh số + Trợ cấp .......
- Khả năng thăng tiến lên những nhân sự cốt cán
- Được đào tạo chuyên môn nghiệp vụ về thời trang và may.
- Được du lịch hằng năm cùng tập thể công ty.

Mô tả công việc:

- Duy trì và phát triển hệ thống Showroom của Công ty.
- Thu thập, tổng hợp thông tin, nội dung trên thị trường theo yêu cầu.
- Triển khai các chương trình hỗ trợ bán hàng.
- Phối hợp cùng các phòng ban triển khai thiết kế và thi công gian hàng.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi chi tiết hơn trong khi phỏng vấn.

Quyền lợi:

- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN.
- Các chế độ phúc lợi theo luật lao động và quyền lợi của Công ty

Mô tả công việc:

-Triển khai tối ưu hóa thông tin về các sản phẩm và dịch vụ của công ty sao cho thông tin đó xuất hiện trên đầu của kết quả tìm kiếm Google.
-Thực hiện tối ưu hóa website với các công cụ tìm kiếm.
-Lập kế hoạch quảng bá website, seo cho từng website với từ khóa cụ thể
-Có kiến thức hiểu biết xã hội về nhiều ngành nghề khác nhau để ứng dụng trong công việc.
-Xây dựng hê thống web vệ tinh, xây dựng hệ thống backlink chất lượng.
-Có khả năng về SEO / PPC / HTML / Social Media / Copywriting ...
-Có khả năng phân tích, hiểu biết về Usability, Interaction design.
-Có khả năng viết bài và diễn đạt ý tốt.
-Có kiến thức sử dụng và quản lý các hệ thống CMS như Joomla, Wordpress, Google site,Tumblr...
-Có thể làm việc độc lập/nhóm .
-Tác phong làm việc chuyên nghiệp, năng động, cầu tiến, có trách nhiệm với công việc .

Quyền lợi:

Mức lương cạnh tranh phù hợp năng lực.
Đánh giá năng lực và xét tăng lương từng quý.
Quy chế quản lý hiệu quả, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho từng cá nhân phát huy sở trường.

Mô tả công việc:

• Handle at Data Production stage as write/update Client Spec, create Total line...
• Run the system strictly according to the steps mentioned in the Data Production Processing Checklist to generate database.
• Post QC to check generated databases.
• Monitor and logic check on Scan raw to ensure the completeness of data.
• Troubleshoot the basic system errors.
•Set up new database, panel, category, MBD.
• Manage a team with 5 – 10 staffs working as full time / part time or freelance.
• Handle Ad-hoc.

Quyền lợi:

• Opportunity to take on new challenges working alongside client service and operations team
• Chance to grow and develop the role
• Great experience to continue developing your account skills in a large multi-national company

Mô tả công việc:

- Phát triển kinh doanh sản phẩm thời trang công sở Pantio ra các tỉnh khác
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Có khả năng làm việc nhóm.
- Có thể đi công tác tỉnh.
- Có kỹ năng tin học văn phòng, internet tốt.
- Ưu tiên biết marketing.

Quyền lợi:

- Lương thưởng hấp dẫn
- Chính sách chế độ đảm bảo, ưu đãi
- Môi trường làm việc, chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động

Mô tả công việc:

1. Thực hiện công tác truyền thông.
- Phụ trách truyền thông nội bộ và sự kiện
+ Phụ trách đăng tải thông tin và hình ảnh trong khuôn viên trường thông qua hệ thống biển bảng, pano, áp phích, bảng tin nội bộ, Góc Sunvale, Góc Kịch nghệ…
+ Kết hợp với BCM và phòng hành chính tổ chức các sự kiện và hoạt động cho giáo viên và học sinh.
- Phụ trách truyền thông bên ngoài
+ Phát triển các kênh và hình thức quảng cáo như: website, facebook, biển bảng, banner quảng cáo ngoài trời, tờ rơi theo mỗi sự kiện
+ Tạo dựng, duy trì và phát huy các mối quan hệ hợp tác với các trường.
- Phụ trách quản trị trang web: www.sunvaleschool.edu.vn, fanpage.
+ Quản trị, lưu trữ và đăng tải các thông tin và hình ảnh liên quan đến các sự kiện, hoạt động của trường trên website, fanpage.
2. Thực hiện công tác Marketing
- Lập kế hoạch Marketing theo định kỳ tháng, quý, năm
- Thực hiện các hình thức MKT theo các chương trình nhằm thực hiện chỉ tiêu được giao
3. Thực hiện các công việc khác theo phân công, chỉ đạo của Ban lãnh đạo
- Trực nhật khu vực làm việc theo lịch chung của văn phòng
- Các công việc được phân công khác.

Quyền lợi:

- Bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội theo quy định của Bảo hiểm xã hội Việt Nam
- Lương, phụ cấp, thưởng theo quy chế của Trung tâm
- Chế độ nghỉ mát dịp hè
- Lương thưởng tháng thứ 13

Mô tả công việc:

- Nhận và phát thư từ, bưu phẩm, hàng hoá,
- Khai thác chia chọn bưu phẩm,
- Xử lý hàng hoá, đóng gói, kết nối hàng
- Kết hợp kinh doanh
- Các công việc khác được Công ty giao

Quyền lợi:

- Lương cứng theo thoả thuận
- Bảo hiểm xã hội
- Phụ cấp điện thoại
- Phụ cấp xăng xe
- Phụ cấp ăn trưa
- Thưởng theo hiệu quả công việc
- Tăng lương định kỳ

Mô tả công việc:

Hiện tại, Công ty chúng tôi cần tuyển rất nhiều nhân viên vệ sinh, bảo vệ , làm việc tại các cao ốc, chung cư, tòa nhà, siêu thị, ngân hàng, ... tại các Quận 1, 2, 3,5,8, Tân Bình, Tân Phú, Bình Thạnh...

Quyền lợi:

Nhân viên khi làm viêc được ký hợp đồng lao động, đóng bảo hiểm, hưởng các quyền lợi theo luật lao động, hàng tuần được nghỉ 1 ngày, được cấp phát đồng phục miễn phí, ...Không yêu cầu kinh nghiệm. (miễn môi giới)

Tuyển dụng nhanh và uy tín | Tìm việc làm hiệu quả 24h - trang 7724 - Xem mô tả chi tiết

- mywork.vn

Trang chủ

Tim viec lam, tuyen dung    

Viec lam

Viec lam, tuyen dung    

Tuyển dụng

Tìm việc làm, tuyển dụng    
Tuyển dụng nhanh
Tuyển Gấp Lập Trình Viên IOS làm việc tại Hà Nội
Thu Do Multimedia cần tuyển gấp lập trình IOS, lương cao, chế độ hấp dẫn
Tuyển Công Nhân Lao Động Tại Nhà Máy Bắc Giang
Công ty TNHH DYT Việt Nam tuyển gấp
Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Tag Việt Nam tuyển dụng
Tuyển 04 Lập Trình Viên tại Hà Nội, Lương từ 5 - 8 triệu.
Nhà tuyển dụng tiêu điểm
Công Ty Cổ Phần Phát Triển Dịch Vụ CEO tuyển dụng
Cơ hội làm việc xuất khẩu lao động tại Nhật Bản lương cao, phí thấp, bay nhanh
TOPICA tuyển dụng nhiều vị trí tại HCM, HN, Đà Nẵng
Tuyển số lượng lớn tư vấn viên mảng giáo dục, tuyển trưởng phòng marketing, TP điều phối......tại HCM, HN
Ct CP Nội Thất Hoàng Gia Dth Việt Nam tuyển dụng
Tuyển nhân viên bán hàng, Marketing, kế toán tại Hà Nội
Ứng dụng tìm việc làm trên di động MyWork Mobile

Nhận bản tin việc làm

Email:  
1,632,679
ứng viên
503,766
việc làm
268,577
nhà tuyển dụng
4,248,275
lượt ứng tuyển trực tuyến
  • Nhà tuyển dụng
    nói về MyWork

Liên hệ Hotline của MyWork để được tư vấn về dịch vụ tốt nhất:
  • Miền Bắc, Miền Trung:

    Ms Lành: 0168 995 2043 - Ms Oanh: 0979 105 689

    Ms Vân Anh: 0976 725 956 - Ms Huyền: 0129 275 4556


    Miền Nam:

    Ms Ngọc Anh: 0168 991 4557 - Ms Thêu: 0984 705 221

    Ms Hòa: 0973 208 847


    Chăm sóc khách hàng:

    Mrs Huệ: 097 257 3197

Nếu Quý khách có bất kỳ thắc mắc nào về dịch vụ của MyWork,
vui lòng gửi email tới địa chỉ tư vấn của chúng tôi:


Chân thành cảm ơn,

Bạn muốn nhận các tin tức việc làm và tuyển dụng mới nhất từ Mywork.vn?
Hãy nhấn nút "Thích" bên dưới để nhận thông tin cập nhật liên tục từ chúng tôi trên Facebook và tham gia mạng xã hội tuyển dụng lớn nhất hiện nay với hơn 600.000 thành viên.