Tìm việc làm, tuyển dụng
Đăng nhập nhanh chóng dễ dàng bằng facebook:
Đã có tài khoản mywork.vn:

Tuyển dụng việc làm

»

Tuyển dụng nhanh và uy tín | Tìm việc làm hiệu quả 24h - trang 7724 - Xem mô tả chi tiết

Tìm thấy 357980 việc làm.

Mô tả công việc:

- Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng chuyển cho kế toán bán hàng; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.

- Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình Trưởng kênh bán hàng duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt.

- Hiểu rõ và thuộc tính năng, bao bì, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.

- Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mâu của các quy trình này.

- Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho Trưởng phòng bán hàng

- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….

- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.

- Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.

- Cập nhật kiến thức công việc qua việc, đọc các sách báo về kinh doanh và tiếp thị; duy trì các mối quan hệ khách hàng.

- Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.

Quyền lợi:

Chế độ đãi ngộ theo quy chế công ty

Mô tả công việc:

Công Ty Cổ Phần SUTL Wines & Spirit, chuyên kinh doanh các loại thức uống có cồn cần tuyển dụng tiếp thị với hình thức sau:
- Tiếp thị sản phẩm rượu Whisky Glencadam (cao cấp)
- Thời gian lam việc: từ 05:00-09:00 (buổi tối)
- Nơi tiếp thị: Nhà hàng ăn uống

Quyền lợi:

- Sẽ đào tạo và trao dồi kỉ năng nâng cao
- Thưởng bán hàng đạt doanh số
- Được tính các khoản phụ cấp
- Thưởng bán hàng chuyên cần
- Nghỉ ngày chủ nhật

Mô tả công việc:

Xây dựng hệ thống cơ sở dữ liệu về thủ tục hành chính (theo form sẵn có);
Xây dựng bài viết về thủ tục hành chính;
Tư vấn thủ tục hành chính (trực tiếp và qua tổng đài);
Tư vấn, hướng dẫn và thực hiện thủ tục hành chính.

Quyền lợi:

Được đào tạo, hướng dẫn ký năng cần thiết trong công việc.
Hưởng mức lương tương xứng với công việc.
Cộng tác viên sau khi ra trường, có thể được giữ lại làm nhân viên chính thức của Hợp tác xã.

Mô tả công việc:

- Phụ trách các vấn đề liên quan tới văn bản pháp lý của công ty;
- Tham gia công việc tư vấn dự án công nghệ thông tin;
- Tham gia kiểm soát quy trình hoạt động của công ty;
- Tham gia công việc quản lý nhân sự;

Quyền lợi:

- Đóng Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế (sau khi kí hợp đồng);
- Hỗ trợ ăn trưa và thưởng theo Quy định của Công ty;
- Hỗ trợ tiền điện thoại di động, chi phí đi lại theo Quy định công ty;
- Tăng lương theo tiêu chí của Công ty, làm việc ngoài giờ trả lương theo Quy định;
- Tuân thủ theo quy định của Bộ Luật lao động và pháp luật hiện hành;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và ổn định;
- Được đào tạo chuyên môn và nghiệp vụ;

Mô tả công việc:

- Rà soát hợp đồng, các thỏa thuận và các tài liệu pháp lý.
- Nghiên cứu, chuẩn bị và cung cấp nội dung tư vấn cho các yêu cầu của khách hàng về các vấn đề khác nhau (chủ yếu trong lĩnh vực doanh nghiệp, đầu tư, lao động).
- Soạn thảo các tài liệu pháp lý cho các vụ việc liên quan.
- Tiếp xúc và tư vấn trực tiếp cho khách hàng
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ thân thiết với khách hàng thông qua cơ sở dữ liệu hồ sơ của Công ty.
- Thực hiện các thủ tục hành chính có liên quan.
- Cập nhật và tóm tắt, phân tích các chính sách pháp luật mới ban hành
- Các nhiệm vụ khác theo phân công của công ty.

Quyền lợi:

Được tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và các chế độ phúc lợi của công ty.

Mô tả công việc:

Vận chuyển hàng hóa như hàng Dăm gỗ và các loại hàng khác khi Công ty có yêu cầu!
Có thể đi vận chuyển hàng hóa ở các tỉnh khác khi Công ty điều động

Quyền lợi:

Được hưởng các quyền lợi theo luật lao động

Mô tả công việc:

Sửa chữa, kiểm tra, bảo trì xe nâng điện tại công ty hoặc đi tỉnh. Ưu tiên những nhân viên có kinh nghiệm trong ngành xe nâng.Công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.

Quyền lợi:

Được hưởng các chế độ theo quy định.

Mô tả công việc:

Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn:
- Làm kế toán tổng hợp - Thực hiện công việc hàng ngày. Cuôi tháng làm báo cáo lỗ lãi theo yêu cầu của người quản lý.
- Làm Báo cáo tài chính công ty ; Và các báo cáo thuế, báo cáo khác lên cơ quan nhà nước ( báo cáo Thuế và Báo cáo Tài chính)
- Biết làm hồ sơ vay ngân hàng;

Quyền lợi:

- Thử việc từ 1 -2 tháng. Sau thời gian thử việc nhân viên sẽ được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của công ty và quy định của nhà nước
- Làm việc từ T2 đến T7.

Mô tả công việc:

Sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.Tuổi dưới 35, năng động, chịu đựng áp lực cao, thành thạo vi tính văn phòng, Có kinh nghiệm làm sales admin trong ngành kinh doanh ô tô.

Quyền lợi:

Đảm bảo các quyền lợi về chế độ lao động,BHXH-BHYT-BHTN theo luật hiện hành và theo thỏa ước lao động tập thể của công ty

Mô tả công việc:

• Tốt nghiệp đại học trở lên
• Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
• Có kiến thức cơ bản về sản phẩm và lĩnh vực kinh doanh ô tô
• Kỹ năng quản lý và triển khai công việc
• Kỹ năng giao tiếp và phát triển mối quan hệ
• Kỹ năng đàm phán và thuyết trình
• Anh văn trình độ B trở lên
• Sử dụng thành thạo kỹ năng máy tính văn phòng và những phần mềm dịch vụ chuyên dụng của FVL.

Quyền lợi:

• Mức thu nhập hấp dẫn: Theo thỏa thuận.
• Môi trường làm việc năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp.
• Các đãi ngộ khác: thưởng, phúc lợi… theo quy định Hà Nội Ford.
• Chế độ BHXH, BHYT, chính sách lao động theo quy định của Luật lao động.

Mô tả công việc:

Công ty chúng tôi cần tuyển 02 nhân viên Kế Toán. Có kinh nghiệm quản lý và báo cáo thuế.
Công việc nhẹ nhàng, tư vấn, có kinh nghiệm quản lý và báo cáo thuế, theo dõi công nợ, thu chi hàng ngày, báo cáo doanh thu tháng, quý. Làm giờ hành chính, nghỉ chủ nhật.

Quyền lợi:

Mọi chế độ theo quy định của Nhà nước và quy định của Công ty.

Mô tả công việc:

-Vận chuyển hàng hóa từ kho Công ty đến kho khách hàng;
-Vận chuyển hàng từ Long An về khi có yêu cầu về hàng;
-Vận chuyển hạng Đi hội chợ;
-Một số nhiệm vụ được giao khác;

Quyền lợi:

-Được hưởng chế độ lương cao và thưởng cao;
-Được hưởng đầy đủ chế độ theo Quy định của Công ty;
-Được du lịch hàng năm;

Mô tả công việc:

* Cần Tuyển : 3 Thợ chính
Lương Từ 5--->7 tr/tháng
-Có chỗ ăn ở tại cửa hàng




* Cần Tuyển : 5 Thợ phụ
Lương Từ 3-->4tr/tháng
-Có chỗ ăn ở tại cửa hàng






Liên Hệ: Tuấn Anh
Điện Thoại: 0166.281.31.32
Địa chỉ: 243 Khương Hạ - Thanh Xuân - Hà Nội

Quyền lợi:

Thỏa thuận

Mô tả công việc:

Chăm sóc vườn cây ao cá của công ty, mọi công việc được trao đổi khi đến nộp hồ sơ.
Có kinh nghiệm làm nông nghiệp là một lợi thế

Quyền lợi:

Có nhà cho nhân viên ở + Bữa trưa

Mô tả công việc:

- Xây dựng quy trình nuôi dưỡng thủy hải sản tại hệ thống siêu thị bán buôn
- Nghiên cứu cách chăm sóc thủy hải sản trong quá trình trữ trong bể và vận chuyển đi sao cho đảm bảo đồ tươi sống đến tận nơi giao hàng
-Cụ thể công việc được trao đổi khi phỏng vấn

Quyền lợi:

Làm việc trong môi trường năng động
Có cơ hội phát triển năng lực
Lương thưởng rõ ràng

Mô tả công việc:

- Quản lý Công nhân trong tổ
- Tổ chức sắp xếp, điều hành công việc được giao.
- Quản lý hàng hóa lên container

Quyền lợi:

Theo quy định của nhà nước

Mô tả công việc:

Nhân viên kinh doanh bán hàng thiết bị y tế gia đình.
Yêu cầu: Giao tiếp tốt, hình thức khá, năng động, chăm chỉ.

Quyền lợi:

Hưởng lương cơ bản từ 4-6 tr và thưởng theo doanh số.

Đầy đủ mọi chế độ, bảo hiểm, các chính sách lao động. tiền phụ cấp ngày nghỉ và các lần đi công tác.

Mô tả công việc:

- Tìm kiếm và khai thác khách hàng tiềm năng.
- Tư vấn các sản phẩm
- Thuyết trình, đàm phán chốt hợp đồng với khách hàng.
- Công việc được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Quyền lợi:

- 5trđ đến 10trđ + Doanh số
- Được tham gia các hoạt động Phong trào thể thao, du lịch, liên hoan,…và rất nhiều hoạt động nhằm chăm lo đời sống văn hóa tinh thần cho nhân viên của Công ty.
- Tăng lương theo thâm niên gắn bó với công ty( sau 3 tháng xét một lần tăng lương)
- Được nghỉ (CN, nghỉ phép, thưởng lễ, tết theo quy định của Công ty.
- Đóng BHXH, BHYT
- Các quyền lợi khác theo quy định của luật lao động.

Mô tả công việc:

HIỆN TẠI CÔNG TY MỚI MỞ THÊM CHI NHÁNH CẦN TUYỂN GẤP NHÂN VIÊN KINH DOANH
- Tìm kiếm thông tin Khách hàng, tiếp cận Khách hàng tiềm năng, chăm sóc khách hàng công ty đưa xuống.
- Giới thiệu quá trình thiết kế website, quảng cáo google, dịch vụ, quy trình cung cấp sản phẩm phần mềm quản lý (phần mềm quản lý nhân sự, phần mềm quản lý kinh doanh, ...) của công ty đến khách hàng; Có thể Hướng dẫn khách hàng sử dụng phần mềm
- Phân tích những nhu cầu của khách hàng, tư vấn giải pháp phần mềm đáp ứng được nhu cầu của khách hàng;
- Đàm phán ký kết hợp đồng
- Yêu tiên có ngoại hình là một lợi thế
- Nếu các bạn chưa có việc làm thì đừng ngần ngại liên hệ
!! Chúc các bạn thành công !!

Quyền lợi:

1.lướng chính thức : 3.200.000 đã bao gồm phụ cấp
2.Hoa hồng theo cột mốc công ty đưa ra
3.Thưởng nếu đặt mốc doanh thu nhất định
4.Không yêu cầu chỉ tiêu
5.Được đào tạo và hỗ trợ để đi đến hợp đồng
6.Thời gian thử việc 1 - 2 tháng

Mô tả công việc:

- Theo dõi và quản lý các công việc thư ký để đảm bảo hoàn thành việc đúng hạn
- Quản lý tất cả tài liệu liên quan đến hợp đồng,...
- Thực hiện tất cả công việc liên quan về Hành chính, mua dụng cụ văn phòng cho văn phòng.
- Hàng tháng làm việc với cơ quan BHXH khi có phát sinh
- Hàng tháng làm việc với sở lao động và TBXH khi có phát sinh
- Nộp tiền điện, nước hàng tháng
- Tạo các form mẫu công việc cho từng bộ phận
- Chuyên nộp và theo dõi tất cả các loại hồ sơ của resort tại các cơ quan khi có.

Quyền lợi:

Theo chế độ nhà nước và quy định Tập đoàn.

Mô tả công việc:

Quản lý công việc chung của phòng nhân sự; trực tiếp làm công việc liên quan đến nghiệp vụ bảo hiểm với quy mô trên 100 công nhân.
Phát triển và thực hiện các chính sách, quy định về nhân sự trong cho công ty.
- Quản lý và kiểm soát các chính sách về phụ cấp, lợi tức, quan hệ nhân công, quan hệ lao động, chấm công nhân viên, và các khóa đào tạo về an toàn vệ sinh lao động.
- Đảm bảo các chính sách và quy trình nhân sự phù hợp với tình hình công ty, các quy định tại địa phương và quy định của công đoàn.
- Phỏng vấn, tuyển dụng và chọn lọc ứng viên cho các vị trí còn trống.
- Quản lý mảng tuyển dụng và chính sách nhân viên để phát triển các chiến lược của công ty.
- Lưu trữ và bảo quản các sổ lao động, sổ bảo hiểm, chính sách lương hưu, các hồ sơ thay đổi nhân sự như thăng tiến, thuyên chuyển công tác, đánh giá hiệu quả làm việc và chấm dứt hợp đồng lao động.
- Lập chương trình đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên.
- Đại diện cho phòng Nhân Sự cả trong và ngoài công ty.

Quyền lợi:

- Được làm việc trong môi trường năng động và có cơ hội thăng tiến.
- Lương bổng xây dựng: Dựa trên lương cơ bản + Thưởng + Chất lượng tuyển dụng
- Chế độ đãi ngộ thỏa đáng theo năng lực và hiệu quả công việc.

Mô tả công việc:

- Làm cán bộ nhân sự, phụ trách mảng tuyển dụng nhân sự, bảo hiểm, lương, .... Công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Quyền lợi:

-Chế độ đãi ngộ hấp dẫn
-Tăng lương nhanh theo năng lực
-Môi trường làm việc năng động,thân thiện,thích hợp với gắn bó lâu dài
-Quyền lợi về BHYT,BHXH tuân thủ theo quy định của pháp luật

Mô tả công việc:

-Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên các lĩnh vực Nhân sự, Tài chính, Kế toán, Ngân hàng, kinh tế ,công nghệ thông tin, sư phạm, QTKD.
-Thành thạo vi tính văn phòng.
-Nhanh nhẹn, hoạt bát, giao tiếp tốt.
-Kỹ năng báo cáo,thuyết trình; Quản lý việc nhập dữ liệu; Phổ biến thông tin; Kỹ năng giao tiếp; Tuyển dụng; Kỹ năng phỏng vấn; Biết Luật lao động; Lập kế hoạch; Kỹ năng lưu trữ tài liệu. - Có khả năng chịu áp lực cao.
- Có tinh thần cầu tiến, kiên trì và chăm chỉ, có tinh thần đoàn kết, Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.

Quyền lợi:

Hưởng chế độ phúc lợi theo quy định

Mô tả công việc:

- Quản lý Công tác Nhân sự trong toàn Công ty: Tuyển dụng; Sa thải; Xây dựng chiến lược nhân sự phù hợp với chiến lược phát triển kinh doanh.
- Tham gia Hoàn thiện các văn bản quản lý của Công ty: Quy chế, Quy định, Nội quy... giám sát việc chấp hành các qui định đó.
- Xây dựng hệ thống lương, thưởng và chế độ phúc lợi, các biện pháp khuyến khích người lao động làm việc.
- Xây dựng hệ thống đánh giá nhân sự định kỳ trong Công ty làm cơ sở xét tăng lương, thăng tiến cho nhân sự.
- Đại diện cho phòng về các vấn đề đối nội, đối ngoại.
- Tổ chức thực hiện các công tác hành chính, tổ chức quản lý hồ sơ toàn hệ thống, theo dõi quản lý việc sử dụng tài sản, trang thiết bị trong Công ty.
- Xây dựng môi trường làm việc, phát triển và duy trì văn hóa Công ty.

Quyền lợi:

- Lương thỏa thuận và tối thiểu 5 triệu/ tháng.
- Thực hiện đầy đủ theo quy định của nhà nước: BH, Nghỉ lễ, phép,..
- Bổ xung quyền lợi theo Quy định Công ty: Thưởng đột xuất khi có thành tích, Lương tháng 13, nghỉ mát, đào tạo nghiệp vụ chuyên sâu

Mô tả công việc:

- Nấu ăn cho công nhân từ 70-100 lao động
- Nấu bữa ăn trưa và tăng ca lúc 4 h30
........................................................................

Quyền lợi:

- Lương , chế độ BHXH, Bảo hiểm Y tế, BHTN đầy đủ.
- Tính tăng ca theo quy định (tăng ca ngày thường 150%, Chủ nhật 200%, Lễ 300%)
- Lương tháng 13, thưởng lễ tết
- Công ty bao cơm. 2 bữa/ngày nếu có yêu cầu làm ngoài giờ (do bếp ăn của công ty cung cấp)

Mô tả công việc:

- Tìm kiếm nguồn hàng phù hợp
- Thỏa thuận giá, làm hợp đồng
- Phụ trách hồ sơ vận chuyển hàng hóa
- Những công việc khác phòng mua hàng

Quyền lợi:

- BHXH, BHYT, BHTN
- 12 ngày phép 1 năm
- Du lịch cho nhân viên hàng năm

Mô tả công việc:

Mô tả công việc

- Tìm kiếm Khách hàng mới, mở rộng và phát triển thị trường thành phố, thị trường tỉnh
- Thiết lập mối quan hệ với Khách hàng, chăm sóc Khách hàng
- Thúc đẩy bán hàng, quảng bá sản phẩm Công ty.
- Chịu trách nhiệm về doanh số bán hàng theo kế hoạch chung của Phòng Kinh doanh và kế hoạch doanh số cá nhân do trưởng phòng giao.
- Lập kế hoạch kinh doanh chi tiết dựa trên chỉ tiêu doanh số được giao.

- Các công việc khác theo phân công từ BGĐ

Quyền lợi:

* Quyền lợi:
- Mức lương, thưởng cạnh tranh phù hợp với năng lực.
- Công việc ổn định, môi trường làm việc thân thiện
- Chế độ BHXH + BHYT + TN theo quy định của nhà nước, các phúc lợi khác theo chính sách của Công ty.

Mô tả công việc:

- Xây dựng và theo dõi hiệu quả các kênh phân phối
- Chuẩn bị các chương trình phát triển sản phẩm mới, phát triển đoạn thị trường mới theo phân công của Ban Giám Đốc
- Thực hiện giao dịch, tổ chức tiếp thị và xúc tiến bán sản phẩm của Công ty
- Nâng cao chất lượng quản cáo thương hiệu
- Điều tra/ khảo sát và thu thập thông tin thị trường, báo cáo Ban Giám Đốc theo định kỳ/ đột xuất
- Xử lý thông tin thu thập, phân tích dữ liệu từ các cuộc điều tra khảo sát thị trường, báo cáo Ban Giám Đốc

Quyền lợi:

Được hưởng tất cả các quyền lợi theo quy định của Công ty.
Được hưởng lương cao và có cơ hội thăng tiến

Mô tả công việc:

- Viết bài PR, quản trị website, nghiên cứu, áp dụng các giải pháp SEO on page và off page cho website công ty.
- Sử dụng các phương pháp Marketing online và những nguồn lực trên Internet để quảng bá dịch vụ của công ty.
- Lên ý tưởng và triển khai các chương trình marketing của công ty.
- Xây dựng kế hoạch, giải pháp và tổ chức thực hiện các chiến dịch Internet marketing, phát triển thương hiệu, hình ảnh cho công ty theo phân công công việc.
- Quản trị, post bài, lên kế hoạch phát triển truyền thông cho Facebook của Bell Academy phát triển về lượng fan, thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.
- Hỗ trợ thiết kế, giám sát in ấn banner, poster, catalogue, … cho các chương trình PR, Marketing của công ty.
- Phối hợp với phòng chăm sóc khách hàng, phổ biến các chương trình marketing mới, các thông tin liên quan đến học viên, khóa học, các dịch vụ được up trên website tới học viên một cách chính xác và cập nhật nhất.

Quyền lợi:

- Được hưởng lương và thu nhập thỏa thuận theo năng lực.
- Được đào tạo và hưởng các chế độ theo quy định của công ty.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động.
- Có nhiều cơ hội nâng cao khả năng tiếng Anh.

Mô tả công việc:

• Lập kế kế hoạch Marketing theo tháng, quý, năm;
• Chịu trách nhiệm về các hoạt động Marketing của BELL ACADEMY đảm bảo mục tiêu doanh thu đề ra theo tháng, quý, năm;
• Chịu trách nhiệm về tổ chức và chất lượng của các hoạt động Marketing nhằm quảng bá hình ảnh, sản phẩm của công ty ra công chúng;
• Lên ý tưởng, duyệt các mẫu thiết kế, hợp đồng, đề án, … trước khi gửi cấp trên phê duyệt;
• Hỗ trợ bộ phận kinh doanh trong hoạt động tư vấn khách hàng, chăm sóc khách hang;
• Quản lý phòng Marketing, điều hành, phân bổ công việc cho nhân viên;
• Lên kế hoạch công việc cho phòng theo tuần, tháng và đánh giá hiệu quả làm việc.

Quyền lợi:

• Được hưởng lương và thu nhập theo thỏa thuận.
• Được làm việc trong môi trường tiếng Anh, trẻ trung, năng động.
• Được đào tạo và hưởng các chế độ theo quy định của công ty.

Tuyển dụng nhanh và uy tín | Tìm việc làm hiệu quả 24h - trang 7724 - Xem mô tả chi tiết

- mywork.vn

Trang chủ

Tim viec lam, tuyen dung    

Viec lam

Viec lam, tuyen dung    

Tuyển dụng

Tìm việc làm, tuyển dụng    
Tuyển dụng nhanh
Cty Ô Tô Hà Nội tuyển gấp nhân viên kinh doanh Hà Nội
Nhân viên kinh doanh lĩnh vực ô tô lương cao
Prudential Việt Nam tuyển dụng hấp dẫn
Chuyên viên khách hàng cá nhân tại Hà Nội
Công ty TNHH Thương mại XNK Châu Giang tuyển
Nhân viên kinh doanh máy lọc nước và linh kiện tại Hà Nội
Nhà tuyển dụng tiêu điểm
Công ty TNHH MTV Đại Ngọc Long tuyển dụng
NV chăm sóc khách hàng; NV tư vấn; NV kinh doanh tại HCM
Công ty TNHH Quốc Tế Đại Cát Á tuyển dụng
Tuyển NV Kinh Doanh Mỹ Phẩm Kênh Spa & TMV tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh
An Van Corporation tuyển nhiều vị trí
Công ty tuyển dụng trong nhiều lĩnh vực nhà hàng, thực phẩm, bất động sản... tại Hà Nội
Ứng dụng tìm việc làm trên di động MyWork Mobile

Nhận bản tin việc làm

Email:  
1,564,910
ứng viên
475,490
việc làm
254,124
nhà tuyển dụng
3,993,911
lượt ứng tuyển trực tuyến
  • Nhà tuyển dụng
    nói về MyWork

Liên hệ Hotline của MyWork để được tư vấn về dịch vụ tốt nhất:
  • Miền Bắc, Miền Trung:

    Ms Lành: 0168 995 2043 - Ms Oanh: 0979 105 689

    Ms Vân Anh: 0976 725 956 - Ms Huyền: 0129 275 4556


    Miền Nam:

    Ms Ngọc Anh: 0168 991 4557 - Ms Thêu: 0984 705 221

    Ms Hòa: 0973 208 847


    Chăm sóc khách hàng:

    Mrs Huệ: 097 257 3197

Nếu Quý khách có bất kỳ thắc mắc nào về dịch vụ của MyWork,
vui lòng gửi email tới địa chỉ tư vấn của chúng tôi:


Chân thành cảm ơn,

Bạn muốn nhận các tin tức việc làm và tuyển dụng mới nhất từ Mywork.vn?
Hãy nhấn nút "Thích" bên dưới để nhận thông tin cập nhật liên tục từ chúng tôi trên Facebook và tham gia mạng xã hội tuyển dụng lớn nhất hiện nay với hơn 600.000 thành viên.