Tìm việc làm, tuyển dụng
Đăng nhập nhanh chóng dễ dàng bằng facebook:
Đã có tài khoản mywork.vn:

Tuyển dụng

»

Tuyển dụng nhanh và uy tín | Tìm việc làm tuyển dụng hiệu quả - trang 7724

Tìm thấy 405453 tuyển dụng.

Mô tả công việc:

Vị trí này là vị trí quan trọng nhất trong việc phát triển sản phẩm
- Phân tích nhu cầu, chịu trách nhiệm phát triển sản phẩm: tính năng, giao diện, trải nghiệm, yêu cầu hệ thống.
- Phối hợp với Graphic design, phát triển chi tiết giao diện (UI) và trải nghiệm người dùng( UX)
- Phối hợp với đội phát triển trong quá trình phát triển sản phẩm
- Phát triển cộng đồng sử dụng sản phẩm
- Tham gia giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến dự án
- Liên tục cập nhật kiến thức, xu hướng mới phù hợp với nhu cầu sản phẩm

Mô tả công việc:

Trách nhiệm chung:
- Chịu trách nhiệm lập và tổ chức thực hiện các kế hoạch sản xuất, nhân sự, kinh doanh sản phẩm… nhằm triển khai thực hiện chiến lược phát triển Công ty theo sự phê duyệt của HĐQT.
- Điều hành và chịu trách nhiệm cho toàn bộ hoạt động của Công ty về kế hoạch doanh số, lợi nhuận, hướng phát triển và tăng trưởng của Công ty
- Đảm bảo đạt được các mục tiêu hiện tại và tương lai của công ty theo kỳ vọng của HĐQT Công ty về tăng trưởng trong sản xuất, chất lượng sản phẩm, phát triển nhân tài và các hoạt động khác.
- Trình bày rõ ràng và đúng hạn cho HĐQT Công ty,, chịu trách nhiệm về số liệu tài chính, kế toán kể từ khi được bổ nhiệm chính thức.
- Đánh giá tình hình hoạt động của các phòng ban, Trưởng bộ phận trong chức năng quản lý.
 
Trách nhiệm:
- Nhận bàn giao nguồn lực (vốn, tài sản, kho tàng, nhà xưởng…) từ Công ty, chịu trách nhiệm bảo toàn và tổn thất (nếu có) trong thời gian đương nhiệm;
- Chịu trách nhiệm điều hành hoạt động của Công ty theo định hướng/ kế hoạch và các quy chế về tài chính của Công ty. 
- Chịu trách nhiệm trước HĐQT/Công ty về quản lý và chỉ đạo các hoạt động SX-KD trong từng thời kỳ nhằm đạt được các chỉ tiêu do Công ty ban hành 
- Báo cáo cho Hội đồng Quản trị
- Các công việc khác sẽ trao đổi chi tiết tại buổi phỏng vấn

Mô tả công việc:

- Thực hiện chẩn đoán, khám và điều trị bệnh 
- Tư vấn sức khỏe bệnh nhân 
- Thực hiện các công việc khác liên quan

Mô tả công việc:

- Quản trị hệ thống website của Cty, cập nhật nội dung cho website, bản tin quảng cáo.
- Xây dựng và mở rộng quảng cáo website, tăng lượng truy cập cho website.
- Hỗ trợ kỹ thuật cũng như các hiệu ứng hình ảnh trong các dự án, hoạt động của Cty.
- Thực hiện thiết kế quảng cáo trên website và internet theo nhu cầu của Cty.
- Thực hiện các công việc liên quan khác theo sự phân công của người quản lý trực tiếp.
-Thời gian làm việc: Toàn thời gian: 8h00 – 18h00 (8h-12, 13h30 - 17h30), từ thứ 2 đến thứ 7
-Địa điểm làm việc: Số 65, đường số 1, khu Biệt thự Chu Văn An, P.26, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
 
* Trách nhiệm của nhân viên :
- Hoàn thành những công việc đã cam kết trong hợp đồng lao động.
- Bảo mật tuyệt đối thông tin của Cty. Chấp hành lệnh điều hành kinh doanh, nội quy kỷ luật lao
động của Cty, an toàn lao động…
- Bồi thường vi phạm và vật chất: Theo qui định của Cty.
 
* Quyền lợi của nhân viên:
- Mức lương chính: theo thỏa thuận.
- Phụ cấp: tùy theo vị trí và tính chất công việc.
- Hình thức trả lương: Trả lương 1 lần/tháng vào ngày 05 hàng tháng.
- Tiền thưởng: Theo quy định, và theo hiệu quả kinh doanh – sản xuất của Cty.
- Chế độ nâng lương: Theo quy định của Cty.
- Bảo hộ lao động: Theo yêu cầu của công việc.
- Chế độ nghỉ ngơi (nghỉ hàng tuần, phép năm, lễ, tết … ): theo qui định của luật lao động và của Cty.
- Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và bảo hiểm thất nghiệp: Thực hiện theo luật lao động qui định.
- Chế độ đào tạo: Tùy theo yêu cầu của công việc. 
- Những thoả thuận khác:
+ Lương tháng 13: Theo tỷ lệ thời gian làm việc thực tế tại Cty.
+ Căn cứ vào kết quả kinh doanh hàng năm và mức độ hoàn thành công việc của người lao động mà được hưởng chế độ khen thưởng theo đúng hệ số khen thưởng từ hiệu quả công việc.
+ Nếu Cty có yêu cầu cho nhân viên làm thêm ngoài giờ thì sẽ trả lương ngoài giờ.
 
 

Mô tả công việc:

- Thực hiện chẩn đoán, khám và điều trị bệnh da liễu 
- Tư vấn sức khỏe bệnh nhân 
- Công việc sẽ được trao đổi khi phỏng vấn

Mô tả công việc:

- Lên kế hoạch kiểm toán số liệu kế toán và các phòng ban chức năng khác 
- Báo cáo kết quả kiểm toán 
- Kiểm tra việc thực hiện nội quy, quy định Công ty 
- Công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Mô tả công việc:

- Chịu trách nghiệm quản lý hệ thống mạng nội bộ công ty 
- Khắc phục, sửa chữa các những lỗi không ổn định phần mềm mua hàng, phần mềm kho và phần mềm kế toán,... 
- Quản lý hệ thống camare 
- Cài đặt phần mềm và sữa chữa những lỗi các máy tính phát sinh. 
- Công việc khác theo sự phân công của trưởng phòng

Mô tả công việc:

- Phiên dịch cho quản lý người Nhật
- Dịch họp sản xuất
- Biên dịch tài liệu
* Quyền lợi:
- Lương cơ bản + các khoản phụ cấp
- 12 ngày nghỉ phép năm
- 12 ngày nghỉ công ty
- Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và các chế độ khác theo quy định pháp luật

Mô tả công việc:

The job:
- Provide post sales service activities (installation, mainternance, troubleshooting,...)
- Improve service skill and knowledge in term of technology and product changes followed by CSM's requirement 
- Information record and report to team CSM in timely manner
- Mainternance service tool, van kit, technical documents in good condition 
- Ensure customer satisfaction are achieved within his own Machine In Field (MIF) territory 
 
Key challenge:
- Ensure product performance and service cost are followed by company target set instruction

Mô tả công việc:

- Hiểu bản vẽ gia công cơ khí
- Vận hành máy cắt dây gia công linh kiện khuôn dập, ép nhựa
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi khi phỏng vấn

Mô tả công việc:

- Thực hiện vận hành máy mài phẳng
- Đọc bản vẽ gia công cơ khí
- Làm theo ca
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi khi phỏng vấn

Mô tả công việc:

Reporting to: Sales GM
 
The Job:
- Achieve team Revenue and GrossIn monthly target by selling Fuji Xerox products and services
- Involve working outside of office environment and visiting customers
- Manage the sales team
 
Key challenge:
- Having initiative to achieve sales target and capability to maximize the business result
- Discover the portential needs of customers
- Understand and follow manager's instruction

Mô tả công việc:

- Chịu trách nhiệm quản lý điều hành hoạt động của Trung tâm phân phối có khoảng 30 nhân sự 
- Quản lý công nợ của TTPP 
- Quản lý, chăm sóc khách hàng của TTPP 
- Báo cáo hàng ngày cho Ban TGĐ và quản lý phòng Kinh doanh 
- Công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Mô tả công việc:

- Lập kế hoạch và theo dõi kế hoạch sản xuất linh kiện khuôn dập, khuôn ép nhựa
- Thực hiện các công việc liên quan khác
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi khi phỏng vấn

Mô tả công việc:

Develop web project using open source framework mostly with Wordpress integrated with some others if needed.
Develop new projects, Maintain existing code of new projects, fix bugs and add new features.
Independent & team work
 
EMPLOYEES BENEFITS & COMPANY ACTIVETIES 
I. Bonus policies
1. Employee of the Month 
- One (1) excellent staff in the month
- Rewards: Certificate by Aflle Media Lab + A Reward + a gift
2. Year employee 
- Three (3) excellent staffs in the year
- Rewards: certificate by Affle Media Lab + A Reward or A Smartphone
3. Discretionary
- Company will do evaluation based on staffs performances in each quarter and in the year
- Rewards: depends on staffs performances and the value each staff bring to company
4. 13th salary
- 13th salary to be paid before Tet (CNY)
II. Training courses 
1. English training 
- Internal: Mr. Tom (speaking & Listening skills) & other teacher (Grammar)
- External: Advanced English (all skills) 
- Company has monthly budget for English training until everyone improve English better enough for work 
2. Other courses (internal & external) 
- Project management & other skills 
- Skills need to support for works suggested by manager
III. Review salary 
1. Fixed schedules 
- April & Oct
- Evaluations by peers & managers 
- % of raising depends on economic, company business & staffs performances
2. Performances 
- Based on staffs performances can be set to raise salary any time 
IV. Other benefits 
1. Internal activities 
- Opportunity to be involved in overseas projects.
- Friendly and energetic working environment, ensured professionalism
- Positive supports for requirements from colleagues 
- Coffee, tea, noodle & cookies 
- Fruit at break time
- Staff’s Month Birthday party 
- End month party (Month Employee) ***
- Fridge and Microwave are provided in office so you can keep/hit your food & drink.
2. External activities
- Sports: football & other games
- Company trip *** 
- End year party ***
3. Insurances 
- Packages insurances required by Vietnam labor law
- Other insurance package for everyone (benefits up to 50 mills in the year paid by insurance company)
 
*** Souvenir gifts to be given to who give the best answers (Questions to be asked by our bosses, managers which related to company business)
 

Mô tả công việc:

- Quản lý và kiểm tra nhập xuất hàng
- Theo dõi và xử lý dự phòng
- Đối ứng với khách hàng về chất lượng
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi khi phỏng vấn

Mô tả công việc:

We are making apps to serve all users around the world. One of the key ingredients to achieving such number of users and to stay competitive in the global app market relies heavily in our prized developers. 
 
They are not just doers. They are also thinkers, and problem solvers. 
 
We are looking for a talented Android developer to join our team. You will be hands-on with the development process.
 
Analyze and understand the technical and functional design requirements
Design and implement the mobile app according to the specifications
Help extend company’s mobile platform and existing functionality of the Android platform
Collaborate with the server and the product team to provide feedback and guidance to the development of the mobile application
Work with other developers to set standards and define best practices for coding and design
Help identify system/design issues and help implement solutions
 
If you are interested the position, a chance to work with some of the smartest people around, then get in touch with us now.
 
EMPLOYEES BENEFITS & COMPANY ACTIVETIES 
I. Bonus policies
1. Employee of the Month 
- One (1) excellent staff in the month
- Rewards: Certificate by Aflle Media Lab + A Reward + a gift
2. Year employee 
- Three (3) excellent staffs in the year
- Rewards: certificate by Affle Media Lab + A Reward or A Smartphone
3. Discretionary
- Company will do evaluation based on staffs performances in each quarter and in the year
- Rewards: depends on staffs performances and the value each staff bring to company
4. 13th salary
- 13th salary to be paid before Tet (CNY)
II. Training courses 
1. English training 
- Internal: Mr. Tom (speaking & Listening skills) & other teacher (Grammar)
- External: Advanced English (all skills) 
- Company has monthly budget for English training until everyone improve English better enough for work 
2. Other courses (internal & external) 
- Project management & other skills 
- Skills need to support for works suggested by manager
III. Review salary 
1. Fixed schedules 
- April & Oct
- Evaluations by peers & managers 
- % of raising depends on economic, company business & staffs performances
2. Performances 
- Based on staffs performances can be set to raise salary any time 
IV. Other benefits 
1. Internal activities 
- Opportunity to be involved in overseas projects.
- Friendly and energetic working environment, ensured professionalism
- Positive supports for requirements from colleagues 
- Coffee, tea, noodle & cookies 
- Fruit at break time
- Staff’s Month Birthday party 
- End month party (Month Employee) ***
- Fridge and Microwave are provided in office so you can keep/hit your food & drink.
2. External activities
- Sports: football & other games
- Company trip *** 
- End year party ***
3. Insurances 
- Packages insurances required by Vietnam labor law
- Other insurance package for everyone (benefits up to 50 mills in the year paid by insurance company)
 
*** Souvenir gifts to be given to who give the best answers (Questions to be asked by our bosses, managers which related to company business)
 

Mô tả công việc:

- Thiết kế khuôn nhựa
- Vẽ bản vẽ theo yêu cầu cấp trên
- Vẽ 2D, 3D
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi khi phỏng vấn

Mô tả công việc:

Client & Account Management
-Understand and communicate client needs. This involves analysis and interpretation of client brief, plan, research and market data. 
- Possess a thorough understanding of client’s business and the major factors / trends shaping their market(s).
- Rallying agency resources to provide an integrated communication solution to the client. This would involve close interaction with all partners where you are a part of the - process to stimulate creative / innovative ideas in various disciplines. 
- Be responsible for standards and benchmarks for the quality of client deliverables, on budget and on deadline. You will be the client’s first port of call for all administrative issues. 
- Write well thought out, insightful, single-minded creative briefs that will inspire the team. 
- Develop rigorous and insightful communication strategies for potential and existing clients. This is a joint responsibility with your supervisor.
- Develop and present competitive reviews. This includes: a) monitoring competitive activities; b) competence in using internal and external research capabilities; c) preparing in-depth analyses.
- Work closely with media and other partners to produce innovative solutions, whilst delivering against specified criteria. Ensure they are regularly apprised of the status of all ongoing projects.
- Involve your supervisor appropriately on all relevant issues : status of business, client relationship, branding, creative projects, timings etc.
- Build a relationship with clients based on trust and mutual understanding. 
- Get feedback from client and communicate back to Creative Director & Project Manager.
- Take initiatives and work closely with PM to follow up schedule and manage client
expectation, push back or raise flag if neccessary.
- Organize meeting with team members and managers to push project moving 
forward.
- Confident in talking English and dealing with customers via email, Skype call.
- Create simple mocks and workflow if required.
- Weekly report to line manager and team members.
 

Mô tả công việc:

- Quản lý điều hành phòng kinh doanh và các trung tâm phân phối 
- Chịu trách nhiệm trước ban Tổng Giám Đốc về tình hình kinh doanh và nhân sự của đơn vị 
- Chịu trách nhiệm mở rộng thị trường, tăng doanh số 
- Chi tiết sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Mô tả công việc:

This position reporting to: North/ South Sales General Manager
The job:
Selling Fuji Xerox products and services direct to customers in Ho Chi Minh/ Ha Noi City.
Visit listed customers directry to an allocated territory and find out prospects by yourself from them. And deliver sustainable business performance and achieve sales target to contribute the growth of Fuji Xerox.
Key challenge:
Having initiative to achieve sales target and capability to maximize the business result. 
Discover the potential needs of customers. 
Understand and follow manager's instruction.

Mô tả công việc:

- Execute high-quality creative in any media, Digital...
- Independently manage assigned jobs and/or projects on the brand from concept/design stage through final production.
- Establish credibility with all levels by developing knowledge of Client’s business, the brand itself and people involved (i.e. internal client structure, individual responsibilities, and interaction between groups/individuals with respect to their impact on client jobs).
- Drive innovation and integration across all business.
- Keep abreast of current interactive, mobile, advertising, design, and visual communications. Continuously stay current to marketing trends and unique design styles, imagery, technology and technological advances and introduce these to future team projects where appropriate.
- Interact with project managers on all projects in a timely fashion and regularly review all design work with them to ensure budgets, timelines and proper execution are achieved. Own a full understanding of the interactive development process.
- Demonstrate the ability to work in various forms of media, especially digital production processes.
- Demonstrate ability to design and advocate from the user’s perspective.
- Demonstrate a solid understanding of production techniques, options, budget and timing ramifications.
- Keep supervisor briefed on creative projects in a timely manner.
- Work as a team with copywriters to develop conceptual approaches to meet Client objectives.
- Collaborate with colleagues to seek opportunities/solutions for improvements in the department and agency.
- Execute examples of interactive design and provide guidance in understanding these materials when appropriate.
 
 

Mô tả công việc:

- Be responsible for the layout, visual appearance and usability of website, mobile website / application user-interface. 
- Create design prototypes, including graphic design, site navigation, and layout of content for PC Web, Mobile Web, Mobile Software.
- Design and implement creative designs and graphics for both PC Web and Mobile. 
- Ensure the website is accessible from a variety of different platforms PC/ Android/ iOS, screen depths and otherconstraints.
- Make changes and update the web site as needed.
- Understand the clients’ requirements and propose about upstream parts of making website like user navigation and architecture, and implement that design.
 

Mô tả công việc:

- Triển khai sản xuất đúng theo rập, tài liệu & áo mẫu 
- Giám sát & hướng dẫn công nhân may đúng kỹ thuật & tiêu chí chất lượng 
- Kết hợp KCS, QC… để xử lý sự cố, các lỗi trong sản xuất 
- Các công việc khác theo chỉ đạo của ban GĐ 
- Công việc cụ thể sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn

Mô tả công việc:

- Phân chia các công đoạn, phân công việc và giám sát công nhân trong tổ 
- Chịu trách nhiệm đào tạo hướng dẫn công nhân 
- Quản lý công nhân trong chuyền 
- Nhận kế hoạch sản xuất hàng ngày

Mô tả công việc:

- Đăng ký tờ khai hải quan (nhập - xuất) 
- Phụ kiện (phụ lục hợp đồng) 
- Định mức 
- Nhận hàng nhập ngoài cảng 
- Đi xuất hàng ngoài cảng 
- Lấy B/L 
- Nộp C/O 
- Các việc liên quan khác sẽ trao đổi khi phỏng vấn. 
* Quyền lợi: 
- Lương thỏa thuận theo năng lực 
- BHYT, BHXH, BHTN 
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp 
- Các chế độ khác theo quy định của Luật lao động & Công ty

Mô tả công việc:

- Chỉnh sửa bảo trì khuôn máy đúc
- Chỉnh sửa khuôn theo thông số yêu cầu 
- Các công việc khác có liên quan
- Công việc cụ thể sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn

Mô tả công việc:

- Biên - phiên dịch tài liệu tiếng Trung sang Tiếng Việt và ngược lại
- Theo dõi công việc dưới xưởng sản xuất sau đó báo cáo lên cấp trên
- Đi công tác với sếp
- Các công việc khác có liên quan
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn

Mô tả công việc:

- Kiểm tra chất lượng sản phẩm séc măng của công ty.
- Báo cáo các công việc liên quan theo yêu cầu
- Các công việc khác do cấp trên giao phó
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn

Mô tả công việc:

- Theo dõi ghi chép số liệu hàng hoá của công xưởng.
- Quản lý hoạt động ,tình hình sản xuất trong xưởng.
- Báo cáo công việc khi có yêu cầu
- Công việc sẽ trao đổi khi phỏng vấn.

Tuyển dụng nhanh và uy tín | Tìm việc làm tuyển dụng hiệu quả - trang 7724

- mywork.vn

Tìm việc làm 24h

Tim viec lam, tuyen dung    

Tuyển dụng nhanh

Viec lam, tuyen dung    
Tuyển dụng nhanh
Tuyển Quản lý kinh doanh-Xuất nhập khẩu hưởng lương theo năng lực
Cty TNHH Gỗ Bột Tải Vạn Năng tuyển dụng tại Bình Dương
Cty CPĐT PT nhà và đô thị Việt Nam tuyển dụng tại Hà Nội
Tuyển Nhân viên kinh doanh BĐS_lương 20tr
Công Ty TNHH MTV Mầm Non Khánh Hội tuyển dụng
Tuyển Kế Toán Trưởng tại Hồ Chí Minh
Nhà tuyển dụng tiêu điểm
Xây dưng Nam Việt tuyển nhiều vị trí tại HN, Bạc Liêu, Bình Thuận
Tuyển kế toán, NV phòng kế hoạch-kỹ thuật, cán bộ kỹ thuật/hoàn công, nv lái xe tải...
Công ty Ba an tuyển dụng nhiều vị trí_ lương cao
Công ty Ba an tuyển: kỹ sư tự động hóa, nhân viên kinh doanh và nhiều vị trí tại HN và HCM
Công Ty CP Phần Mềm Quản Lý Doanh Nghiệp tuyển dụng tại HN
Tuyển Nhân viên tư vấn ứng dụng, Lập Trình Viên, Marketing tại Hà Nội
Ứng dụng tìm việc làm trên di động MyWork Mobile

Nhận bản tin việc làm

Email:  
1,837,407
ứng viên
589,184
việc làm
312,237
nhà tuyển dụng
5,016,696
lượt ứng tuyển trực tuyến
  • Nhà tuyển dụng
    nói về MyWork

Liên hệ Hotline của MyWork để được tư vấn về dịch vụ tốt nhất:
  • Miền Bắc, Miền Trung:

    Ms Lành: 0168 995 2043 - Ms Oanh: 0979 105 689

    Ms Vân Anh: 0976 725 956 - Ms Huyền: 0129 275 4556


    Miền Nam:

    Ms Ngọc Anh: 0168 991 4557 - Ms Thêu: 0984 705 221

    Ms Hòa: 0973 208 847


    Chăm sóc khách hàng:

    Mrs Huệ: 097 257 3197

Nếu Quý khách có bất kỳ thắc mắc nào về dịch vụ của MyWork,
vui lòng gửi email tới địa chỉ tư vấn của chúng tôi:


Chân thành cảm ơn,

Bạn muốn nhận các tin tức việc làm và tuyển dụng mới nhất từ Mywork.vn?
Hãy nhấn nút "Thích" bên dưới để nhận thông tin cập nhật liên tục từ chúng tôi trên Facebook và tham gia mạng xã hội tuyển dụng lớn nhất hiện nay với hơn 700.000 thành viên đang theo dõi.