Tìm việc làm, tuyển dụng
Đăng nhập nhanh chóng dễ dàng bằng facebook:
Đã có tài khoản mywork.vn:

Tuyển dụng

»

Tuyển dụng nhanh và uy tín | Tìm việc làm tuyển dụng hiệu quả - trang 7724 - Xem mô tả chi tiết

Tìm thấy 380965 tuyển dụng.

Mô tả công việc:

Quản lí tàu kiêm hướng dẫn viên
Sẽ trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn
-Tốt nghiệp ĐH trở lên các chuyên ngành: du lịch, ngoại ngữ, quản trị kinh doanh.
-Tiếng anh giao tiếp thành thạo: nghe, nói ,đọc ,viết
Ưu tiên:
-Kinh nghiệm 5 năm ở vị trí quản lí tàu ngủ đêm.
-Ngoại  ngữ tiếng  Pháp

Mô tả công việc:

- Chào đón khách ngay khi khách đặt chân vào nhà hàng và cám ơn khi khách ra về.
- Sắp xếp chỗ ngồi và hướng dẫn khách vào bàn
- Sắn sàng giới thiệu món ăn , trả lời các thắc mắc của khách hàng
- Nhận thông tin đặt bàn của khách hàng
- Sử dụng waiting list khi không còn bàn
- Báo cáo tình hình đặt bàn cho quản lý vào mỗi đầu ca
- Làm sạch khu vực lễ tân
- Bảo quản, quản lý các vật dụng làm việc
- Sắp xếp lại khu vực làm việc vào cuối mỗi ngày
- Báo cáo với quản lý tất các sự cố xảy ra trong nhà hàng

Mô tả công việc:

Thực hiện các công việc có liên quan đến chuyên môn về Điện lạnh.
Am hiểu, có kinh nghiệm về điện lạnh.
Công việc sẽ được mô tả trực tiếp trong quá trình phỏng vấn

Mô tả công việc:

- Tư vấn, tìm kiếm, giới thiệu khách hàng cho các khóa học tiếng Anh của Trung tâm ENCI ENGLISH.
- Quảng bá hình ảnh trung tâm tới bạn bè, khách hàng.
- Các công việc khác theo phân công của Trưởng nhóm.

***
Quyền lợi được hưởng:
- Tài chính : Lương cứng(1 triệu) + % doanh thu (khi đạt chỉ tiêu) + thưởng khi đạt thành tích cao (tiền mặt + học bổng), tư vấn về nghề nghiệp.
- Thăng tiến : CTV Kinh doanh sẽ được xét thi đua 3 tháng/1 lần, ai làm tốt sẽ được tăng chế độ và xét nâng lên làm nhân viên Kinh doanh.
- Kết thúc quá trình làm việc tùy thuộc vào kết quả thực tế và sự cố gắng mà các bạn sẽ nhận được giấy chứng nhận thành tích làm việc, thư giới thiệu (cover letter) xin việc (hoặc thực tập); hướng dẫn viết CV xin việc; hỗ trợ giới thiệu thực tập, việc làm, chuyển tiếp CV đến các công ty uy tín,…
* Môi trường làm việc: Thân thiện, năng động, hỗ trợ nhau nhưng cũng không kém phần cạnh tranh (lành mạnh), được tiếp xúc, chia sẻ, dẫn dắt bởi nhiều nhiều quản lý, lãnh đạo giàu kinh nghiệm đã, đang làm việc tại nhiều công ty uy tín trong nước (như : FPT, Trần Anh, Luvina, Hoàng Dương Canifa, Alphabooks,…), và các tổ chức, công ty nước ngoài + nhiều hoạt động nâng cao chuyên môn tiếng Anh.
* Thời gian làm việc linh hoạt.

Mô tả công việc:

A. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1.PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH:
Vận hành thiết bị chuyên dùng như xe thang hành khách, xe chở khách tàn tật để hỗ trợ khách lên/xuống máy bay.
2.PHỤC VỤ HÀNG HÓA - HÀNH LÝ:
Vận hành thiết bị chuyên dùng như xe đầu kéo, thiết bị nâng/hạ thùng container, xe băng chuyền, xe trung chuyển để để đưa hàng hóa, hành lý từ khoang hàng máy bay xuống đất và chuyển vào nhà ga hoặc kho hàng và ngược lại từ nhà ga hoặc kho hàng đến và lên khoang hàng của máy bay.
Vận hành thiết bị chuyên dùng để phục vụ máy bay như thiết bị cấp khí lạnh cho khoang hành khách, thiết bị cấp điện cho máy bay, thiết bị khởi động động cơ máy bay, xe cấp nước, xe vệ sinh máy bay, xe kéo đẩy máy bay.
3. PHỤC VỤ MÁY BAY:
B. TÍNH CHẤT CÔNG VIỆC
-  Nhân viên có cơ hội làm việc trong môi trường quốc tế với những tiêu chuẩn và thiết bị hiện đại.
Nhân viên có cơ hội tìm hiểu về ngành hàng không. Được tiếp xúc và được đào tạo để vận hành các thiết bị chuyên dùng của ngành hàng không để phục vụ cho các loại máy bay hiện đại của hãng hàng không quốc gia Việt nam và các hãng hàng không lớn trên thế giới.
- Công việc luôn có áp lực về thời gian, đảm bảo cho chuyến bay đúng giờ.
-Công việc được tổ chức theo qui trình liên kết chặt chẽ và có sự phối hợp giữa nhiều đơn vị khác nhau.
- Thời gian làm việc từ 42 – 48 giờ trong tuần (5 – 6 ngày/tuần), theo ca (8 giờ/ca), các ngày trong tuần kể cả ngày thứ bảy, chủ nhật, ngày lễ, tết.
-Khu vực làm việc rộng, đi lại nhiều, thường xuyên chịu ảnh hưởng thay đổi đột ngột về nhiệt độ và thời tiết.
- Tham dự các khóa đào tạo chuyên ngành để cập nhật kiến thức mới, hướng dẫn vận hành trang thiết bị mới.
C. QUYỀN LỢI
- Nhân viên được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo qui định của Luật Lao động, các qui định của cơ quan Nhà nước như: được đào tạo trước khi giao việc, tiền lương, tiền thưởng, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn, trang bị đồng phục, trang bị dụng cụ bảo hộ lao động, mua vé máy bay giá giảm cho cá nhân và người thân.
-  Thi nâng bậc và nâng bậc lương theo qui định.
- Được phát triển bản thân theo 3 cấp độ của nhân viên vận hành trang thiết bị.

Mô tả công việc:

A.MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Nhân viên TÀI LIỆU CHUYẾN BAY được tuyển vào Xí nghiệp sau khi tốt nghiệp khoá học nghiệp vụ sẽ đảm nhiệm một trong các công việc như sau:
Tính toán cân bằng trọng tải máy bay đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các chuyến bay cất cánh từ sân bay Tân Sơn Nhất.
Cung cấp các tài liệu chuyến bay cho các đơn vị liên quan.
Lập các bản Hướng dẫn chất tải cho các chuyến bay đi.
Giám sát, hướng dẫn phục vụ máy bay tại sân đỗ về chất xếp hành lý, hàng hóa, thùng mâm lên/ đảm bảo an toàn chính xác.
Kiểm tra việc chất xếp hành lý, hàng hóa theo đúng bản hướng dẫn.
Nhận tài liệu chuyến bay đến từ tổ bay.
B. TÍNH CHẤT CÔNG VIỆC
Nhân viên có cơ hội làm việc trong môi trường quốc tế với những tiêu chuẩn và thiết bị hiện đại.
Nhân viên có cơ hội tìm hiểu về ngành hàng không. Được tiếp xúc và được đào tạo để phục vụ cho các loại máy bay hiện đại của hãng hàng không quốc gia Việt nam và các hãng hàng không lớn trên thế giới.
Công việc liên quan nhiều đến số liệu và an toàn của chuyến bay.
Công việc luôn có áp lực về mặt thời gian.
Công việc được tổ chức theo qui trình liên kết chặt chẽ giữa nhiều đơn vị.
Thời gian làm việc từ 42 – 48 giờ trong tuần (5-6 ngày/tuần), theo ca (8 giờ/ca), các ngày trong tuần kể cả ngày thứ bảy, chủ nhật, ngày lễ, tết.
Nhân viên thường xuyên tiếp xúc với đại diện các hãng hàng không, phi công.
Khu vực làm việc rộng, đi lại nhiều, thường xuyên chịu ảnh hưởng thay đổi về nhiệt độ và thời tiết.
C. QUYỀN LỢI
- Nhân viên được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo qui định của Luật Lao động, các qui định của cơ quan Nhà nước như: được đào tạo trước khi giao việc, tiền lương, tiền thưởng, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn, trang bị đồng phục, trang bị dụng cụ bảo hộ lao động, mua vé máy bay giá giảm cho cá nhân và người thân.
- Được nâng bậc lương theo qui định.
- Được phát triển bản thân theo các cấp độ của nhân viên tài liệu chuyến bay.

Mô tả công việc:

Nhân viên Phục vụ hành khách thuộc Xí nghiệp Thương mại mặt đất Tân Sơn Nhất là người trực tiếp đón khách, làm các thủ tục hàng không từ khi khách đến sân bay cho đến khi lên máy bay (đối với các chuyến bay đi) và từ lúc máy bay đáp đến khi hành khách ra khỏi nhà ga (đối với các chuyến bay đến) tại sân bay Tân Sơn Nhất cho các hãng hàng không quốc tế trong và ngoài nước.
Nhân viên Phục vụ hành khách được tuyển vào Xí nghiệp sau khi tốt nghiệp khoá học nghiệp vụ sẽ đảm nhiệm một trong các công việc như sau:
A. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
I. PHỤC VỤ CHUYẾN BAY ĐI (departure flight):
- Nhận và xử lý các thông tin liên quan đến chuyến bay: danh sách hành khách, các thông tin đặc biệt về hành khách.
- Chuẩn bị đồ dùng và các phương tiện làm việc cần thiết cho công việc.
- Thực hiện qui trình làm thủ tục tại quầy.
- Kiểm tra các loại giấy tờ du lịch của hành khách.
- Xếp chỗ ngồi, xuất thẻ lên máy bay cho hành khách.
- Nhận hành lý ký gửi.
- Hướng dẫn hành khách các thủ tục tiếp theo.
- Phục vụ hành khách đặc biệt, hành khách cần sự giúp đỡ nếu có yêu cầu.
- Hướng dẫn hành khách ra máy bay.
- Kiểm soát số lượng hành khách lên máy bay.
- Giúp đỡ hành khách đặc biệt lên máy bay.
- Hoàn tất chuyến bay và gửi các loại điện văn đến các sân bay liên quan.
II. PHỤC VỤ CHUYẾN BAY ĐẾN (arrival flight) VÀ CHUYỂN TIẾP (transit flight):
1. Chuyến bay đến:
- Nhận và xử lý các thông tin về hành khách và hành lý của chuyến bay đến.
- Chuẩn bị đồ dùng và các phương tiện làm việc cần thiết cho công việc.
- Thực hiện qui trình đón và hướng dẫn hành khách từ máy bay vào nhà ga.
- Phục vụ hành khách đặc biệt, hành khách cần sự giúp đỡ nếu có yêu cầu.
- Giao trả hành lý cho hành khách.
2. Chuyến bay chuyển tiếp:
- Nhận và xử lý các thông tin về hành khách và hành lý chuyến bay chuyển tiếp
- Chuẩn bị đồ dùng và các phương tiện làm việc cần thiết cho công việc
- Thực hiện qui trình đón và hướng dẫn hành khách từ máy bay vào nhà ga
- Làm thủ tục chuyển tiếp và hướng dẫn hành khách chuyển qua nhà ga quốc nội hoặc quốc tế để tiếp tục hành trình
- Phục vụ hành khách đặc biệt, hành khách cần sự giúp đỡ nếu có yêu cầu
III. PHỤC VỤ TÌM KIẾM VÀ XỬ LÝ CÁC TÌNH HUỐNG HÀNH LÝ BẤT THƯỜNG (Lost and Found)
- Nhận và xử lý các thông tin và điện văn liên quan về hành lý bất thường của hành khách.
- Tiếp nhận các trường hợp hành lý bất thường như thất lạc, hư hao, rách vỡ…
- Thực hiện qui trình tìm kiếm và xử lý các trường hợp hành lý bất thường bằng hệ thống Tìm kiếm hành lý thất lạc toàn cầu ( world tracer )
- Giao trả hành lý tại sân bay hoặc đưa về địa chỉ của hành khách.
B. TÍNH CHẤT CÔNG VIỆC
- Nhân viên thường xuyên tiếp xúc với nhiều hành khách trong và ngoài nước cũng như các bộ phận làm việc tại sân bay.
- Nhân viên có cơ hội tìm hiểu về ngành hàng không. Được tiếp xúc và được đào tạo để phục vụ cho hãng hàng không quốc gia Việt nam và các hãng hàng không lớn trên thế giới.
- Công việc luôn có áp lực về thời gian nhằm đảm bảo chuyến bay đúng giờ.
- Công việc được tổ chức theo qui trình liên kết chặt chẽ và có sự phối hợp giữa nhiều đơn vị khác nhau.
- Thời gian làm việc từ 42 – 48 giờ trong tuần (5-6 ngày/tuần), theo ca (8 giờ/ca), các ngày trong tuần kể cả ngày thứ bảy, chủ nhật, ngày lễ, tết.
- Khu vực làm việc rộng, đi lại nhiều, thường xuyên chịu ảnh hưởng thay đổi về nhiệt độ và thời tiết (trên sân đỗ máy bay và trong nhà ga hành khách nhiệt độ chênh lệch cao).
C. QUYỀN LỢI
- Nhân viên được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo qui định của Luật Lao động, các qui định của cơ quan Nhà nước như: được đào tạo trước khi giao việc, tiền lương, tiền thưởng, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn, trang bị đồng phục, trang bị dụng cụ bảo hộ lao động, mua vé máy bay giá giảm cho cá nhân và người thân.
- Được nâng bậc lương theo qui định.
- Được phát triển bản thân theo các cấp độ của nhân viên phục vụ hành khách.

Mô tả công việc:

+ Lập kế hoạch kinh doanh và triển khai: doanh số, sản phẩm, giá cả, tài chính, nhân lực.
+ Định hướng phát triển, xây dựng hệ thống khách hàng, kết hợp duy trì tìm kiếm khách hàng, mở rộng thị trường trong lĩnh vực du lịch và tổ chức sự kiện cho công ty.
+ Cố vấn với BGĐ để thực thi chiến lược kinh doanh, tương tác tốt với các bộ phận khác để bảo đảm thực hiện chính xác kế hoạch.
+ Đào tạo và xây dựng đội ngũ nhân viên kinh doanh trong công ty.
+ Xây dựng, theo dõi danh sách khách hàng và phân khúc khách hàng
+ Đề ra kế hoạch tiếp cận các doanh nghiệp, công ty khác trên thị trường phục vụ cho việc sale.
+ Kết hợp thực hiện các Event của Công ty
+ Thực hiện các nhiệm vụ khác trong phạm vi chuyên môn của mình theo sự điều động của Giám đốc.

Mô tả công việc:

*. Mô tả Công việc Công việc:
- Triển khai dự án của cty.
- Lên chiến lược phân phối và thiết lập đầu ra sản phẩm
- Tìm khách hàng, chăm sóc khách hàng.
- Tham gia khảo sát thị trường cùng đội khảo sát của Cty.

*Công việc cụ thể trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn

*. Yêu thích kinh doanh.
- Siêng năng, có tinh thần trách nhiệm cao, năng động & nhiệt tình trong công việc
Chế độ, quyền lợi:
- Hỗ trợ đào tạo cho ứng viên chưa có kinh nghiệm(có chuyên gia đạo tạo về 1 số kỹ năng mềm cho nhân viên công ty(miễn kinh phí đào tạo)
- Được đào tạo chuyên sâu trong nghiệp vụ.
- Lương thưởng trả xứng đáng
- Môi trường năng động, chuyên nghiệp và công bằng.

*. Yêu cầu hồ sơ:
- 1 đơn xin việc
- 1 sơ yếu lý lịch
- 2 CMND photo
- 2 hình 3x4
- Tất cả các văn bằng photo

Mô tả công việc:

Thực hiện các công việc chuẩn bị khách, theo đúng quy trình quy định làm việc của nhà hàng
Phục vụ khách chu đáo nhanh chóng nhiệt tình
Công việc cụ thể sé được trao đổi trong quá trình phỏng vấn

Mô tả công việc:

Thực hiện các công việc chuẩn bị khách, theo đúng quy trình quy định làm việc của nhà hàng
Phục vụ khách chu đáo nhanh chóng nhiệt tình
Công việc cụ thể sé được trao đổi trong quá trình phỏng vấn

Mô tả công việc:

- Tham mưu tổ chức giúp việc cho ban giám đốc.
- Tham mưu tổ chức thực hiện quản lý điều hành nhân sự kỹ thuật của công ty.
- Xây dựng giải pháp và tư vấn giải pháp cho khách hàng;
- Thực hiện và tổ chức triển khai các Sản phẩm theo yêu cầu của dự án;-
- Chịu trách nhiệm điều phối công việc trong phòng kỹ thuật;
- Thực hiện các công việc khác dưới sự chỉ đạo của Giám đốc công ty
- Trao đổi thêm khi phỏng vấn.

Mô tả công việc:

- Theo dõi sát sao quá trình làm việc của nhân viên: phong cách phục vụ, kỹ năng bán hàng, thái độ, ý thức, trách nhiệm với công việc để cuối tháng đánh giá nhân viên chính xác và khách quan nhất.
- Lập kế hoạch đào tạo nhân viên về kỹ năng mới, tiếp nhận, hướng dẫn, động viên nhân viên mới làm quen với công việc một cách nhanh nhất, qua 7 ngày học việc báo cáo kết quả làm việc cho Hành chính Nhân sự và Giám đốc điều hành.
- Thực hiện tốt các Nội quy, Quy chế Công ty.

Mô tả công việc:

Công Ty TNHH Thang Máy Bến Thành là công ty chuyên sản xuất, cung cấp, lắp đặt và bảo trì sửa chữa thang máy trên toàn quốc…

Mô tả công việc:

Nhằm mở rộng thị trường phát triển, Đại Học Sư Phạm Kỹ Thuật – Bệnh Viện Điện Thoại 24h cần tuyển cộng tác viên kinh doanh với mức thu nhập cực cao và thời gian làm việc tự do.
Sau thời gian thử việc sẽ trở thành nhân viên chính thức với đầy đủ chính sách lương thưởng hấp dẫn, du lịch hàng năm, Bảo Hiểm, …vv

HÃY NHANH CHÂN THAM GIA CÙNG CHÚNG TÔI ĐỂ PHÁT TRIỂN TƯƠNG LAI SỰ NGHIỆP VỮNG CHẮC !!!

Mô tả công việc:

- Giới thiệu và tư vấn về sản phẩm
- Triển khai hoạt động bán hàng
- Tìm kiếm và mở rộng mạng lưới khách hàng
- Lập kế hoạch bán hàng và báo cáo cho quản lý Công ty
- Các công việc cụ thể khác sẽ trao đổi khi phỏng vấn

Mô tả công việc:

1.Tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh của Công ty .
2.Lập kế hoạch kinh doanh,
3.Triển khai, giám sát các chương trình Marketing, các hoạt động hỗ trợ khách hàng.
4.Quản lý các hoạt động kinh doanh của Công ty đảm bảo tuân thủ đúng theo quy định của Công ty và Luật pháp Việt Nam.
5.Tuyển Dụng và Đào tạo nhân viên đảm báo nhân sự công ty,
6.Giám sát các hoạt động hàng ngày của nhân viên bán hàng và theo dõi tiến độ bán hàng và những thành tích . Tiến hành các cuộc họp thường xuyên với Trưởng phòng kinh doanh cho thông tin phản hồi về tình hình bán hàng.
Trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn.

Mô tả công việc:

Tiếp nhận và triển khai các công trình, dự án của Công ty.
- Nhận bàn giao khối lượng.
- Lên kế hoạch triển khai.
- Triển khai thi công.
Lắp đặt thiết bị của công ty cho khách hàng,
Cài đặt và hướng dẫn sử dụng cho khách hàng,
- Thay mặt Công ty bàn giao với chủ đầu tư các hệ thống sau khi hoàn thành, chuyển về đơn vị.

Mô tả công việc:

- Giới thiệu về Trung Tâm và các khóa học cho các học viên muốn đăng ký tham gia các khóa học
- Trực tiếp tư vấn khóa học cho học viên có nhu cầu (qua điện thoại, mạng internet hoặc gặp mặt trực tiếp).
- Chủ động thực hiện các hoạt động tuyển sinh nhằm tăng số lượng, chất lượng sinh viên tham gia các khóa học tại Trung Tâm.
- Đưa ra kế hoạch về việc sắp xếp lịch khai giảng hàng tháng/ quý cho các khoá học, sự kiện, dịch vụ, chương trình ưu đãi, ...
- Thu thập ý kiến phản hồi từ khách hàng và đề xuất ý kiến cho ban giám đốc những thay đổi, cải tiến có thể.
- Phối hợp cùng ban giám đốc lập kế hoạch, triển khai các hoạt động Sales & Marketing hàng năm, hàng quý và hàng tháng, đưa ra các ý tưởng xây dựng phát triển lượng database của trung tâm.
- Chăm sóc khách hàng: Điểm danh, theo dõi học viên nghỉ học, quản lý danh sách lớp học, hỗ trợ học viên
- Hỗ trợ cho các giáo viên nước ngoài: Photo tài liệu cho các thầy cô, hỗ trợ chuẩn bị bài giảng cho giáo viên

Quyền lợi:

- Sau thời gian thử việc ứng viên sẽ được kí hợp đồng lao động và hưởng BHXH, BHYT, BHTN
- Được trau dồi và trao đổi kinh nghiệm giảng dạy. Được hỗ trợ tham gia khóa đào tạo giảng dạy quốc tế trực tuyến.
- Môi trường làm việc tốt

Mô tả công việc:

- Tốt nghiệp hệ Trung cấp trở lên (ưu tiên chuyên ngành du lịch).
- Thành thạo ngoại ngữ.
- Thành thạo vi tính (có kỹ năng mềm).
- Chịu được áp lực công việc.
- Có tinh thần cầu tiến, có ý thức tổ chức kỷ luật cao.
- Ưu tiên những ứng viên đã có kinh nghiệm 2 năm trở lên trong lĩnh vực kinh doanh du lich.
- Hình thức ưa nhìn.

Mô tả công việc:

- Giới thiệu và tư vấn về sản phẩm
- Triển khai hoạt động bán hàng
- Tìm kiếm và mở rộng mạng lưới khách hàng
- Lập kế hoạch bán hàng và báo cáo cho quản lý Công ty
- Các công việc cụ thể khác sẽ trao đổi khi phỏng vấn

Mô tả công việc:

-Thực hiện mảng công việc Pháp lý theo sự phân công của Cán bộ Phòng Hành chính – Nhân sự
-Tham gia đàm phán, soạn thảo văn bản và theo dõi các Hợp đồng ở cấp Công ty
-Kiểm tra tính pháp lý, trợ giúp và soạn thảo các Hợp đồng, văn bản của các Phòng Ban trong Công ty
-Quản lý các hợp đồng kinh tế của Công ty và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của các Hợp đồng kinh tế trước khi trình cấp có thẩm quyền ký.
-Nghiên cứu và cập nhật các văn bản luật và các văn bản mang tính pháp lý khác của các cơ quan Nhà nước, các ngành chức năng trong các lĩnh vực có liên quan để phục vụ công tác tham mưu, giúp việc cho lãnh đạo Công ty.
-Thực hiện các thủ tục mua và theo dõi bảo hiểm tài sản của Công ty
-Phối hợp với các đơn vị, phòng ban chức năng trong Công ty trong việc soạn thảo và thẩm định các quy định, quy chế quản lý trước khi trình cấp có thẩm quyền ký ban hành.
-Các công việc khác liên quan tới công tác pháp chế của Công ty

Mô tả công việc:

Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó.
- Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….
- Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, thiết lập những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch công tác hàng tháng đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.

Mô tả công việc:

* Mảng công việc 1: Quản lý các nhân viên Tiếp thị:

- Quản lý việc tuân thủ lịch trình bán hàng, các quy định tác nghiệp của các nhân viên TT.

- Đôn đốc nhân viên trong việc đánh phiếu và nhận hàng đầu giờ sáng và trong ngày Đôn đốc NVTT thực hiện chỉ tiêu bán hàng và nội qui Công ty.

- Hỗ trợ NVTT bán hàng, trưng bày hàng .

- Hướng dẫn, đào tạo NVTT mới NVTT của ĐL bán hàng, làm thị trường.

- Hướng dẫn và kiểm tra kỹ năng, kiến thức SP của NVTT theo định kỳ (3tháng/ lần)

- Kiểm tra và tổng hợp báo cáo ngày, tuần, tháng của NVTT.

- Xây dựng Định mức bán hàng cho NVTT.

- Tổng hợp và làm quyết toán các chương trình áp dụng đối với NVTT trong KV mình quản lý.

- Tổ chức các cuộc họp NVTT trong phạm vi mình quản lý.

* Mảng công việc 2: Quản lý Đại lý và NPP.

- Ký hợp đồng với các ĐL.

- Xây dựng chỉ tiêu bán hàng cho ĐL, NPP, Kho theo tháng , quí, năm…

- Thúc đẩy doanh số các Đại lý và NPP.

- Hướng dẫn Đại lý, NPP. Kho về giá, SP đặc biệt là SP mới.

- Kiểm kê tồn kho theo qui định.

- Tổng hợp số liệu để thanh toán chế độ cho Đl và NPP, kho theo định kỳ.

- Thông báo kịp thời các chương trình, chỉ tiêu doanh số, chính sách đối với đại lý và kho, NPP

* Mảng công việc 3: Theo dõi tình hình thị trường:

- Tổng hợp các loại báo cáo của các NVTT về tình hình thị trường.

- Khảo sát tại chỗ tình hình thị trường tại các cửa hàng mà mình tiếp cận, thu thập thông tin về đối thủ cạnh tranh.

- Phân tích số liệu và báo cáo.

- Theo dõi và đề xuất phương hướng giải quyết vấn đề hàng nhái-Giả tại địa bàn cho PKD.

- Phối hợp với các cơ quan chức năng giải quyết các vụ vi phạm sở hữu CN xẩy ra trên địa bàn của mình.

- Thu thập thông tin đánh giá về sản phẩm cũng như các ý kiến khách hàng về cung cách phục vụ.

- Lập danh sách, ký hợp đồng, theo dõi trưng bày, trả thưởng đối với cửa hàng Starshop trong khu vực mình quản lý.

Mô tả công việc:

- Phục vụ tiệc cưới, hội nghị, tiệc outside bán thời gian.
- Setup một bàn tiệc hoàn chỉnh.
- Công việc trước tiệc
- Công việc sau tiệc: dọn dẹp sảnh tiệc
- Lau dụng cụ...
- Phục vụ tiệc

Mô tả công việc:

Thực hiện các công việc chuẩn bị khách, theo đúng quy trình quy định làm việc của nhà hàng
Công việc cụ thể sé được trao đổi trong quá trình phỏng vấn

Mô tả công việc:

Thực hiện các công việc chuẩn bị khách, theo đúng quy trình quy định làm việc của nhà hàng
Công việc cụ thể sé được trao đổi trong quá trình phỏng vấn

Mô tả công việc:

(1) Lập kế hoạch kinh doanh
(2) Tiếp cận các sản phẩm của ngân hàng dành cho đối tượng khách hàng cá nhân
(3) Tạo cơ sở khách hàng nhằm đạt được chỉ tiêu công việc hàng tháng
(4) Chia nhỏ các chỉ tiêu hàng tháng của thánh thành các chỉ tiêu của từng ngày (ví dụ số lượng cuộc hẹn bán hàng ngày cần phải có)
(5) Làm mới danh sách nguồn khách hàng mới
(6) Thực hiện các hoạt động bán hàng bên ngoài: (chiếm gần 70% thời gian làm việc/ngày)
(7) Thực hiện gọi điện cho KH mới và KH hiện tại
(8) Đảm bảo sự đầy đủ về mặt hồ sơ của khách hàng
(9) Báo cáo hoạt động hàng ngày cho cấp trên
(10) Đảm bảo sự tuân thủ đối với chính sách, quy trình quy chế của PVFC

Mô tả công việc:

(1) Lập kế hoạch kinh doanh
(2) Tiếp cận các sản phẩm của ngân hàng dành cho đối tượng khách hàng cá nhân
(3) Tạo cơ sở khách hàng nhằm đạt được chỉ tiêu công việc hàng tháng
(4) Chia nhỏ các chỉ tiêu hàng tháng của thánh thành các chỉ tiêu của từng ngày (ví dụ số lượng cuộc hẹn bán hàng ngày cần phải có)
(5) Làm mới danh sách nguồn khách hàng mới
(6) Thực hiện các hoạt động bán hàng bên ngoài: (chiếm gần 70% thời gian làm việc/ngày)
(7) Thực hiện gọi điện cho KH mới và KH hiện tại
(8) Đảm bảo sự đầy đủ về mặt hồ sơ của khách hàng
(9) Báo cáo hoạt động hàng ngày cho cấp trên
(10) Đảm bảo sự tuân thủ đối với chính sách, quy trình quy chế của PVFC

Mô tả công việc:

- Quản lý nhật ký bán hàng, nhật ký thu chi
- Theo dõi danh sách khách hàng, doanh số nhân viên
- Quản lý hàng hóa ( xuất - nhập - tồn)
- Lập báo cáo thuế, báo cáo tài chính, tài sản cố định
- Lập và theo dõi công nợ
- Thực hiện các nghiệp vụ kế toán
Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Tuyển dụng nhanh và uy tín | Tìm việc làm tuyển dụng hiệu quả - trang 7724 - Xem mô tả chi tiết

- mywork.vn

Việc làm

Tim viec lam, tuyen dung    

Tuyển dụng nhanh

Viec lam, tuyen dung    
Tuyển dụng nhanh
CN Giải Phóng - Công Ty Cổ Phần Ô Tô Trường Hải tuyển
Tuyển Nhân Viên Tư Vấn Bán Hàng Xe ô tô tại HN lương cao
Tuyển kỹ sư điện lạnh lương từ 7 đến 10 triệu tại Hà Nội
Công ty TNHH TM và DV Công nghiệp Hưng Việt tuyển dụng
Tuyển gấp 5 nhân viên Kinh doanh tại HN
Cty Bigdigital VN cần tuyển nv kinh doanh truyền thông,IT, lương 5 -7tr
Nhà tuyển dụng tiêu điểm
Công ty Cổ phần iNET tuyển dụng tại Hà Nội
tuyển lập trình viên Java,PHP, nhân viên maketing onlie, SEO lương từ 8 triệu tới 25 triệu
Công ty TNHH DV Ăn Uống Ba Sao tuyển tại Hà Nội, Bắc Ninh, Hưng Yên, Thái Nguyên
Tuyển nhiều vị trí bếp, kế toán, nhân sự, thủ kho, QC...
J-Sài Gòn tuyển nhiều vị trí tại HCM, Bình Dương, Đồng Nai
Tuyển nhân viên văn phòng, sale, Logistic, nhân viên tiếng Nhật... và nhiều vị trí tại HCM, Bình Dương
Ứng dụng tìm việc làm trên di động MyWork Mobile

Nhận bản tin việc làm

Email:  
1,690,718
ứng viên
527,981
việc làm
280,954
nhà tuyển dụng
4,466,116
lượt ứng tuyển trực tuyến
  • Nhà tuyển dụng
    nói về MyWork

Liên hệ Hotline của MyWork để được tư vấn về dịch vụ tốt nhất:
  • Miền Bắc, Miền Trung:

    Ms Lành: 0168 995 2043 - Ms Oanh: 0979 105 689

    Ms Vân Anh: 0976 725 956 - Ms Huyền: 0129 275 4556


    Miền Nam:

    Ms Ngọc Anh: 0168 991 4557 - Ms Thêu: 0984 705 221

    Ms Hòa: 0973 208 847


    Chăm sóc khách hàng:

    Mrs Huệ: 097 257 3197

Nếu Quý khách có bất kỳ thắc mắc nào về dịch vụ của MyWork,
vui lòng gửi email tới địa chỉ tư vấn của chúng tôi:


Chân thành cảm ơn,

Bạn muốn nhận các tin tức việc làm và tuyển dụng mới nhất từ Mywork.vn?
Hãy nhấn nút "Thích" bên dưới để nhận thông tin cập nhật liên tục từ chúng tôi trên Facebook và tham gia mạng xã hội tuyển dụng lớn nhất hiện nay với hơn 700.000 thành viên đang theo dõi.