Tìm việc làm, tuyển dụng
Đăng nhập nhanh chóng dễ dàng bằng facebook:
Đã có tài khoản mywork.vn:

Tim viec lam

»

Viec lam

»

Tim viec lam, Viec lam, Tìm việc làm, Việc làm - trang 7724 - Xem mô tả chi tiết

Viec lam, Tuyen dung, Tim viec lam Tìm thấy 314017 việc làm.

Mô tả công việc:

- Giới thiệu và bán tất cả các mặt hàng mà công ty đang kinh doanh.
- Giới thiệu, đưa sản phẩm đến với người tiêu dùng.
- Tiếp xúc, làm việc với khách hàng.
- Tìm Đại lý tiềm năng : giới thiệu SP, tư vấn, thăm viếng khách hàng...
- Thời gian làm việc linh hoạt.

Quyền lợi:

- Lương tháng 13
- Du lịch
- Làm việc tại văn phòng không đi bên ngoài

Mô tả công việc:

- Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng gọi đến công ty , cung cấp và giới thiệu cho khách hàng các thông tin về sản phẩm, dịch vụ trong phạm vi được yêu cầu.
- Nắm bắt hệ thống khách hàng thật sâu sắc và chi tiết.
-Công việc cụ thể sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn trực tiếp.

Quyền lợi:

- Được hưởng các chế độ theo quy định LĐ của Pháp luật và Công ty
- Được đào tạo chuyên sâu và hướng dẫn chi tiết trong công việc
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện và có nhiều cơ hội thăng tiến.

Mô tả công việc:

- Thiết lập và bảo đảm đạt được mục tiêu doanh thu
- Thiết lập mục đích hoạt động và mục tiêu của bộ phận
- Hỗ trợ manager của bộ phận trong việc duy trì phát triển thị trường và đầu tư các cơ hội kinh doanh
- Đào tạo huấn luyện đội ngũ nhân viên mới
- Tuyển dụng và săn lùng nhân sự mới cho bộ phận
- Giải quyết các vấn đề dịch vụ khách hàng
- Phát triển các chính sách và quy trình thuộc bộ phận
- Làm theo ca sáng hoặc tối

Quyền lợi:

- Lương + Thưởng
- Công việc không đi tiếp thị, không đi bán hàng.
- Tất cả các vị trí trên sẽ được công ty hướng dẫn trước khi làm việc.
- Ngoài ra công ty còn có tổ chức sinh hoạt giao lưu, du lịch dã ngoại, hội nghị dành cho nhân viên, mọi chi phí được công ty tài trợ 100%.
- Việc làm Ổn định và thăng tiến đối với nhân viên muốn phát triển lâu dài.
- Được nghỉ Vào Các Ngày Lễ Tết.

Mô tả công việc:

1- Tìm kiếm, tư vấn cho khách hàng có nhu cầu về dịch vụ logistics của công ty:Cước hàng air, sea, dịch vụ giao nhận, vận chuyển hàng hóa trong và ngoài nước,...

2- Duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng của công ty

3-Theo dõi, giám sát đơn hàng để đảm bảo tiến độ giao hàng từ khi nhận hàng đến khi giao tới khách hàng.

4- Theo dõi công nợ khách hàng.

5- Các công việc khác theo yêu cầu công ty.

Quyền lợi:

1- Thu nhập hấp dẫn (lương cứng + 20%hh) + thưởng vượt doanh số
2- Mức lương thử việc: 3,5 ~ 5 triệu. Thời gian thử việc 2 tháng
3- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN (sau ký hợp đồng lao động chính thức)
4- Thưởng lễ, tết gồm: 30/4 & 1/5, 2/9, tết DL, tết Nguyên Đán và các chế độ khác theo quy định của công ty.
5- Phụ cấp: đi lại, điện thoại, chuyên cần và có chế độ thưởng cao theo doanh thu
6- Có chế độ và ưu đãi đặc biệt cho các nhân viên giỏi và gắn bó lâu dài với công ty

Mô tả công việc:

Handle customers’ phone calls and enquiries for travel purpose with Airlines,
- Serve Airlines customers by making reservations of seats in compliance with Airlines’ standard and policy, advise on suitable itinerary, travel options, passport and visa requirements,
- Issue tickets and other concerning travel documents such as hotel vouchers upon customers’ requests,
- Handle routine office work such as : pre-flight check, queue handling, issue ID/AD tickets, refund & lost ticket handling,
- Collect payments (cash & bank transfers) and maintain up to date accounting records of transactions.
- Prepare daily sales report to be submitted to Airline Supervisor,
- Perform any other duties which may be assigned by the management from time to time.

Quyền lợi:

- Working Hours:
+ Mon to Fri : 8am – 5pm,
+ Sat : 8am – 12pm.
- Fun and friendly working environment,
- Rewards for longevity of service,
- Lunch & Telephone allowances are available,
- Recognition of staff to show individual value,

Mô tả công việc:

1- Tìm kiếm, tư vấn cho khách hàng có nhu cầu về dịch vụ logistics của công ty: Cước hàng sea, dịch vụ giao nhận, vận chuyển hàng hóa trong và ngoài nước,...

2- Duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng của công ty

3-Theo dõi, giám sát đơn hàng để đảm bảo tiến độ giao hàng từ khi nhận hàng đến khi giao tới khách hàng.

4- Theo dõi công nợ khách hàng.

5- Các công việc khác theo yêu cầu công ty.

Quyền lợi:

1- Thu nhập hấp dẫn (lương cứng + 20%hh) + thưởng vượt doanh số
2- Mức lương thử việc: 3,5 ~ 5 triệu. Thời gian thử việc 2 tháng
3- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN (sau ký hợp đồng lao động chính thức)
4- Thưởng lễ, tết gồm: 30/4 & 1/5, 2/9, tết DL, tết Nguyên Đán và các chế độ khác theo quy định của công ty.
5- Phụ cấp: đi lại, điện thoại, chuyên cần và có chế độ thưởng cao theo doanh thu
6- Có chế độ và ưu đãi đặc biệt cho các nhân viên giỏi và gắn bó lâu dài với công ty

Mô tả công việc:

- Nhân viên kinh doanh: - Tìm kiếm khách hàng chuyên về đồ gia dụng.
- Phối hợp với bộ phận thiết kế sản phẩm để phát triển sản phẩm mới.
- Tìm hiểu thị trường về đồ gia dụng và phát triển mạng lưới bán hàng.

Quyền lợi:

- Theo luật lao động Việt Nam
- Công ty có xe đưa đón nhân viên

Mô tả công việc:

- Tìm kiếm Thu mua sản phẩm hàng hóa dịch vụ.

- Đàm phán ký kết hợp đồng, thỏa thuận hình thức hợp tác, mức chiết khấu, chế độ bảo hành, chế độ trả lại hàng, vận chuyển, nhập hàng với bên nhà cung cấp.

- Quản lý thông tin nguồn hàng, gửi báo cáo hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng, hàng quý cho cấp quản lý.

- Lên kế hoạch, triển khai thực hiện kế hoạch nhập sản phẩm từ nhà cung cấp.

-Đưa ra các đề xuất về các chương trình khuyến mại, giảm giá, các sự kiện...

Quyền lợi:

- Lương theo năng lực ( Từ 3,8 triệu trở lên)
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định nhà nước sau 3 tháng làm việc.

- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội học tập, phát triển, và được hưởng đãi ngộ phù hợp với năng lực.

- Có cơ hội tham gia các khóa đào tạo, huấn luyện chuyên môn. Tham gia các hoạt động chung của công ty như văn nghệ, thẻ thao, du lịch

- Thưởng ngày lễ, tết,lương tháng 13

- Phụ cấp: Cơm trưa, điện thoại, xăng xe.

- Thời gian làm việc giờ hành chính, từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần (chủ nhật nghỉ, các ngày lễ tết nghỉ theo luật lao động)

Mô tả công việc:

- Chuyên môn: KET - PET - IELTS - TOEFP iBT - FCE
- Anh Văn học thuật cho người đi làm - sinh viên - du học sinh
- Giảng dạy dễ hiểu - nắm bắt được tâm lý học viên
- Năm vững kiến thức Chuyên Ngữ, tự tin, niềm nở

Quyền lợi:

- Hỗ trợ dụng cụ giảng dạy gồm: LCD - máy tính - mạng
- Giáo trình giảng dạy

Mô tả công việc:

1. Lập kế hoạch đào tạo (ngắn hạn và dài hạn) về khai phá tiềm năng con người, làm giàu, khởi nghiệp, NLP…
2. Thực hiện các công việc tổ chức, triển khai lớp học: mời chuyên gia, lên nội dung, dự trù chi phí, tìm hội trường, chuẩn bị tài liệu cho học viên, kiểm tra các trang thiết bị hậu cần phòng học, phân công công việc cho đội nhóm làm cùng…
3. Thu thập, ghi nhận các ý kiến phản hồi của học viên, chuyên gia về khóa huấn luyện và rút ra bài học cho các khóa sau.
4. Phụ trách việc giao tiếp, cung cấp thông tin, tư vấn cho học viên tham gia về nội dung khóa huấn luyện và các quyền lợi khác học viên nhận được.
5. Chăm sóc học viên sau, tổ chức các chương trình gặp mặt học viên cũ… (Lên kế hoạch và thực hiện các hoạt động hỗ trợ học viên sau khóa học).
6. Kết nối với các chuyên gia, các đơn vị đào tạo khác để tạo ra khóa học hay cho học viên.
7. Nghiên cứu các phương pháp đào tạo mới nhằm nâng cao hiệu quả chương trình.
8. Phối hợp cùng Phòng Marketing khi có sự kiện.

Quyền lợi:

Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo đúng Luật lao động của Nhà nước (BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ mát, nghỉ lễ, ngoại khóa tháng - quý...)

Mô tả công việc:

- Tư vấn các khóa học ngắn hạn của ATC cho học viên
- Phát triển hình ảnh của Trung tâm đào tạo ATC tới học viên và các trường: theo chương trình của trung tâm.
- Thực hiện các công việc chuyên môn khác theo sự phân công của phòng

Quyền lợi:

- Lương cố định và lương kinh doanh hấp dẫn.
- Môi trường làm việc hiện đại, năng động và thân thiện
- Được đào tạo bài bản trước khi bắt đầu công việc.
- Các chế độ ưu đãi khác

Mô tả công việc:

- Xây dựng chiến lược marketing, hội thảo về du học cho các bạn học sinh.
- Liên hệ làm việc với các trường THPT để có các buổi tư vấn du học, tư vấn tuyển sinh
- Chịu được áp lực công việc
- Lên lịch làm việc cho đội Marketing
- Hướng dẫn du học sinh làm thủ tục giấy tờ
( Công việc cụ thể sẽ trao đổi kỹ hơn qua phỏng vấn)

Quyền lợi:

- Đóng bảo hiểm theo quy đinh của nhà nước
- Nghỉ thứ 7, CN
- Phụ cấp ăn trưa,
- Hưởng đầy đủ chế độ nghỉ mát, du lịch của công ty

Mô tả công việc:

- Check giá và đặt các dịch vụ du lịch
- Các công việc khác theo phân công của Trưởng phòng và Giám Đốc Chi Nhánh
Công việc cụ thể sẽ được trao đổi khi phỏng vấn

Quyền lợi:

- Được hưởng mức thu nhập hấp dẫn tùy theo năng lực
- Được công ty hỗ trợ hoàn toàn phí BHXH, BHYT, BHTN
- Đối với nhân viên làm tốt sẽ được thưởng 2-3 tháng lương vào cuối năm
- Được hưởng thêm lương nếu phải làm ngoài giờ

Mô tả công việc:

Có kinh nghiệm về việc tính giá và bán tour, thành thạo tiếng anh giao tiếp
am hiểu văn hóa du lịch, giao tiếp tốt

Quyền lợi:

Được huong các chế độ của công ty, hưởng chế độ ăn trưa, đóng BHXH.....

Mô tả công việc:

- Nhanh nhẹn, có kỹ năng giao tiếp bằng tiếng anh, kỹ năng đối đáp lưu loát….
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về hành chánh văn phòng
- Tốt nghiệp trung cấp hoặc bằng cấp cao hơn, ưu tiên chuyên ngành du lịch.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, ngoại hình khá.
-Thành thạo vi tính văn phòng.
- Khả năng chiu được áp lực công việc và chủ động trong công việc.

Quyền lợi:

- Được tham gia vào môi trường làm việc có nhiều cơ hội phát triển, phù hợp với xu thế của nền kinh tế.
- Được rèn luyện nhiều kỹ năng trong kinh doanh, giao tiếp, được tiếp xúc trực tiếp với doanh nghiệp để nâng cao trình độ bản thân.
- Thu nhập, ổn định, luôn tăng trưởng và nhiều cơ hội tạo lập sự nghiệp cho bản thân.
- Được hưởng các chế độ theo quy định, thu nhập cao theo năng lực…
- Nghỉ thứ chiều 7 và chủ nhật hàng tuần.

Mô tả công việc:

• Xây dựng các sản phẩm du lịch và tư vấn phục vụ khách hàng
• Chăm sóc, tìm kiếm và tiếp tục phát triển thêm khách hàng mới trong lĩnh vực mình phụ trách
WWW.SENTOUR.VN

Quyền lợi:

•Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp
•có khả năng phát triển và thăng tiến
•Có các chế độ bảo hiểm và phúc lợi xã hội
•Mức lương được hưởng theo năng lực và tăng theo hiệu quả công việc cũng như thời gian làm việc tại công ty

Mô tả công việc:

Calculating price, booking hotel, ticket, etc... the working details will talk clearly in the interview

Quyền lợi:

According to the Labor Code and the company's policies

Mô tả công việc:

1. Contacting with some agents via email, Skype or ICQ and answering all questions related to tours.
2. Up to date the new bookings on system that agents sent.
3. Working closely with Operating Department on all necessary travel services (incl. hotel, car, air tickets, visas and relevant services).
4. Quoting and sending the proposal to clients/agents related to Cambodia, Laos, Myanmar, Thailand tours.
5. Contacting with the office in Cambodia, Laos, Myanmar, Thailand to quoting and booking services if clients request to these country.
6. Contacting with the hotels to check room and other information related to clients' requesting.
7. Co-ordinate with customer care to quoting when the tour schedule changed, contacting with agents and colleague to helping clients solving problem.
8. Doing tariff or report according to manager's asking.

Quyền lợi:

According to Labor Code and company's policies.

Mô tả công việc:

Làm công nhân kỹ thuật, thi công lắp đặt hệ thống điện, nước trong các tòa nhà chung cư, nhà xưởng vv...

Quyền lợi:

Thỏa thuận khi phỏng vấn

Mô tả công việc:

Lắp đặt hệ thống điện đân dụng và công nghiệp, lắp đặt hệ thống nước trong cho các tòa nhà chung cư, các nhà xưởng. vv

Quyền lợi:

Có chỗ ở cho công nhân ở xa,

Mô tả công việc:

Làm hành chính 8 tiếng, cụ thể:
- Tháo lắp các loại điện thoại di động, linh kiện điện thoại
- Làm việc tại 1 trong 3 showroom của công ty

Quyền lợi:

Lương khởi điểm: 3,5tr VNĐ
- Làm giờ hành chính 8 tiếng, nghỉ Chủ Nhật + Lễ tết
- Được hưởng các quyền lợi của người lao động, phụ cấp ăn trưa, tăng lương hàng năm…
- Công việc ổn định lâu dài.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại, năng động.
- Nhiều cơ hội thăng tiến và được tạo điều kiện để phát triển các khả năng cá nhân.

Mô tả công việc:

- Vận chuyển và giao hàng trong phạm vi thành phố Hà Nội và các tỉnh phía bắc
- Lắp đặt hệ thống camera giám sát và các thiết bị an ninh trong phạm vi thành phố Hà Nội
- Triển khai cài đặt chuyển giao công nghê các sản phẩm phần mềm ứng dụng.
- Thực hiện các công tác bảo hành, bảo trì, giải quyết các khiếu nại của khách hàng
Yêu cầu chuyên môn : Hiểu biết rõ về các thiết bị máy văn phòng (máy tính, máy in, fax, scan..) các hệ thống mạng (LAN, WAN, Camera, tổng đài điện thoại…)

Quyền lợi:

- Mức thu nhập phù hợp với năng lực & thưởng cuối năm, cũng như đầy đủ các quyền lợi khác theo chính sách của Công ty tùy mỗi thời điểm.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ với người lao động theo Luật Lao động Việt Nam

Mô tả công việc:

Thiết kế bóc tách khối lượng bản vẽ điện, mạng, thoại, camara, phòng cháy.
- Triển khai các công việc về khảo sát, lên báo giá, triển khai theo hợp đồng thi công mạng, thoại, camera…
- Nghiệm thu bàn giao, hướng dẫn khách hàng sau hợp đồng thi công.
- Bạn truy cập vào: vinasolution.vn để biết về hoạt động công ty cũng như chiến dịch tuyển dụng mới của công ty.

Quyền lợi:

- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến phát triển sự nghiệp.
- Có cơ hội nhận được mức thu nhập cao bao gồm:
+ Lương khởi điểm 3 Triệu + ăn trưa + phụ cấp xăng xe, điện thoại.
+ Thưởng: Theo mức độ hoàn thành công việc.
- Được đào tạo về sản phẩm mới, nâng cao kỹ thuật, đào tạo về thi công, tổng đài…
- Được cử đi học các khóa học nâng cao kỹ năng mềm, trình độ chuyên môn.

Mô tả công việc:

Sửa chữa, bảo dưỡng, lắp đặt máy photocopy, máy văn phòng.....

Công tác tỉnh theo kế hoạch được phân công

Tuân thủ nội quy, quy chế của công ty và bộ phanạ

Quyền lợi:

Được học nghề, đào tạo cơ bản về nguyên lý sử dụng máy văn phòng.

Có cơ hội thăng tiến, phát triển tay nghề

Được tham gia bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội theo đúng quy định của luật lao động

Được hưởng lương, thưởng, chế độ chính sách theo quy định của công ty.

Mô tả công việc:

- Lập kế hoạch và triển khai các công việc của Phòng kỹ thuật theo chức năng, nhiệm vụ được giao;
- Điều hành mọi công việc liên quan đến vận hành, bảo dưỡng hệ thống kỹ thuật của Công ty
- Thiết lập và duy trì các qui trình, tiêu chuẩn làm việc đối với Phòng Kỹ thuật Công ty
- Thiết lập các thủ tục xử lý các tình huống khẩn cấp như cháy nổ, mất điện, nước, rò rỉ gas,...
- Lập kế hoạch về mua sắm vật tư trình duyệt nhằm phục vụ kịp thời cho công việc của Phòng;
- Thu thập, quản lý tất cả các tài liệu, hồ sơ kỹ thuật kỹ thuật của tòa nhà được Ban giám đốc phân giao;
- Quản lý tất cả các công cụ, dụng cụ được giao;
- Đề xuất các giải pháp nâng cấp, cải tạo Hệ thống kỹ thuật nhằm tối ưu hóa quá trình vận hành
- Giải quyết các sự cố, công việc khác liên quan đến công tác kỹ thuật của Công ty khi phát sinh;
- Báo cáo tuần, tháng, năm định kỳ và đột xuất theo quy định;

Quyền lợi:

- Lương thỏa thuận
- Đóng BH và các chế độ như nhân viên chính thức

Mô tả công việc:

Giữ chức đội trưởng phụ trách thi công các công trình M&E
Lập kế hoạch thi công , kế hoạch vật tư cho toàn bộ công trình
phối kết hợp với TVGS, CĐT và các nhà thầu trong công việc chung toàn công trình

Quyền lợi:

Hưởng đầy đủ các chế độ chính sách của nhà nước
có phụ cấp trách nhiệm cấp bậc
có phụ cấp công trường xa

Mô tả công việc:

Giảng dạy các bộ môn thuộc chương trình Điện công nghiệp, Điện dân dụng của Nhà trường.
Và các công việc, sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.

Quyền lợi:

Sau thời gian thử việc, nếu đạt yêu cầu sẽ được ký Hợp đồng lao động dài hạn, được hưởng BHXH và BHYT theo quy định Nhà nước, và được hưởng các ưu đãi khác theo quy định của Nhà trường.

Mô tả công việc:

"- Lập hồ sơ SX, chuyển hồ sơ nghiên cứu thành hồ sơ sản xuất.
- Đảm bảo công nghệ xuất: Đảm bảo cho các quá trình sản xuất tuân thủ theo các Hồ sơ nghiên cứu.
- Nghiên cứu cải tiến công nghệ sản xuất, cải tiến dây chuyền sản xuất.
"

Quyền lợi:

"- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà Nước,
- Đươc hưởng tháng lương tháng thứ 13, du lịch hàng năm.
- Được hưởng các quyền lợi và chế độ khác theo quy định của Công ty.
- Được thưởng dành cho các ý tưởng cải tiến có giá trị."

Mô tả công việc:

Chuyên lắp ráp các mạch điện công nghiệp, mô hình động cơ điện các loại.
Quản lý kho xưởng sản xuất mô hình động cơ điện.Biết sử dụng corel draw hoặc auto cad

Quyền lợi:

Được tham gia BHXH
Lương + thưởng tháng
Phụ cấp tiền xăng và điện thoại

Mô tả công việc:

1. Maintain a clear weekly, monthly, and annual preventative maintenance plan.

2. Coordinate with department head and maintenance supervisor to develop and execute PM plan, PM of all Wanek equipment, Work out main equipment spare parts needed to stock for machine PM.

3. Coordinating with maintenance supervisor to schedule man power and resources for the most effective production and maintenance outcomes.

4. Responsible for up-keep and accuracy of equipment maintenance history and job record database.

5. Coordinate with maintenance supervisor to assist in the development of troubleshooting guidelines and SOP for all of equipment.

6. Translation of equipment SOP’s from manufacturer into Vietnamese and English.


7. Assist in Auto Cad drawings of equipment layouts, and simple designs of carts, tables, etc. for in factory uses.

8. Developing and maintaining accurate downtime records for each factories equipment.

Quyền lợi:

Theo luật VN qui định

Tim viec lam, Viec lam, Tìm việc làm, Việc làm - trang 7724 - Xem mô tả chi tiết

- mywork.vn

Trang chủ

Tim viec lam, tuyen dung    

Viec lam

Viec lam, tuyen dung    

Tìm việc làm

Tìm việc làm, tuyển dụng    
Tuyển dụng nhanh
LONDON EXPORT VN tuyển dụng
Tuyển 04 Thư Ký - Trợ Lý lương 4-7 triệu tại Hà Nội, Hồ Chí Minh
Tuyển Gấp Nhân Viên Kinh Doanh Biết Tiếng Anh, Tiếng Hàn
Công Ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Trung Dũng tuyển dụng tại Hà Nội
Tuyển gấp nhân viên bán vé máy bay
Công Ty CP Thương Mại Và Hợp Tác Quốc Tế Đất Mới tuyển dụng
Nhà tuyển dụng tiêu điểm
Công Ty Cổ Phần Cung Ứng Nhân Lực Và Thương Mại Quốc Tế Interserco tuyển dụng
Cơ hội làm việc xuất khẩu lao động tại Nhật Bản, Đài Loan lương cao, phí thấp, bay nhanh
Công Ty TNHH DV Bảo Vệ Tín Nghĩa tuyển vị trí
Tuyển các vị trí: Trợ lý nghiệp vụ, quản lý an toàn lđ và Bảo vệ tại Hà Nội, Vĩnh Phúc
Hệ thống VINACHAO cần tuyển nhiều vị trí tại HN
Tuyển nữ giám sát bán hàng, sinh viên bán hàng, tạp vụ, và nhiều vị trí khác
Ứng dụng tìm việc làm trên di động MyWork Mobile

Nhận bản tin việc làm

Email:  
Việc làm phổ thông
1,396,944
ứng viên
405,410
việc làm
218,304
nhà tuyển dụng
3,363,472
lượt ứng tuyển trực tuyến
  • Nhà tuyển dụng
    nói về MyWork

Liên hệ Hotline của MyWork để được tư vấn về dịch vụ tốt nhất:
  • Miền Bắc, Miền Trung:

    Ms Lành: 0168 995 2043 - Ms Oanh: 0979 105 689


    Miền Nam:

    Ms Ngọc Anh: 0168 991 4557 - Ms Thêu: 0984 705 221

    Ms Hòa: 0973 208 847


    Chăm sóc khách hàng:

    Mrs Huệ: 097 257 3197

Nếu Quý khách có bất kỳ thắc mắc nào về dịch vụ của MyWork,
vui lòng gửi email tới địa chỉ tư vấn của chúng tôi:


Chân thành cảm ơn,

Bạn muốn nhận các tin tức việc làm và tuyển dụng mới nhất từ Mywork.vn?
Hãy nhấn nút "Thích" bên dưới để nhận thông tin cập nhật liên tục từ chúng tôi trên Facebook và tham gia mạng xã hội tuyển dụng lớn nhất hiện nay với hơn 600.000 thành viên.

Bạn muốn nhận các tin tức việc làm và tuyển dụng mới nhất từ Mywork.vn?
Hãy nhấn nút "Theo dõi" bên dưới để nhận thông tin cập nhật liên tục từ chúng tôi trên Google Plus.