Tìm việc làm, tuyển dụng
Đăng nhập nhanh chóng dễ dàng bằng facebook:
Đã có tài khoản mywork.vn:

Tim viec lam

»

Viec lam

»

Tim viec lam, Viec lam, Tìm việc làm, Việc làm - trang 7724 - Xem mô tả chi tiết

Viec lam, Tuyen dung, Tim viec lam Tìm thấy 318989 việc làm.

Mô tả công việc:

Thiết kế quảng cáo: logo, bảng hiệu,hộp đèn, hình ảnh decal trang trí nội ngoại thất cho các nhà hàng, quán cafe, siêu thị, tiệm bánh, cửa hàng thức ăn nhanh, các công trình đã và đang làm: Hệ thống siêu thị LotteMart, Bánh ngọt Tous Les Jours, gà ráng Lotteria và các nhà hàng Hán Quốc...

Quyền lợi:

Lương, thưởng theo qui định của công ty

Mô tả công việc:

- Thiết kế giao diện website thương mại điện tử, bán hàng online
- Thiết kế web, quản trị web, co sở dữ liệu
- Phát triển trang web kết hợp code, như HTML, CSS, Javasvript, Actionscript
- Thực hiện các công việc liên quan khác theo sự phân công của người quản lý.

Quyền lợi:

- Mức lương cạnh tranh phù hợp năng lực.
- Đánh giá năng lực và xét tăng lương từng quý.
- Quy chế quản lý hiệu quả, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho từng cá nhân phát huy sở trường.
- Mở ra nhiều cơ hội đề bạt cho các nhân viên có năng lực.
- Môi trường chuyên nghiệp tạo điều kiện tốt nhất cho từng cá nhân phát huy năng lực.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện.
- Cơ hội thăng tiến bản thân.

Mô tả công việc:

- Tham gia vào quy trình thiết kế, phát triển và triển khai các dự án.
- Sử dụng thành thạo Photoshop, 3D max, corel, cad 2d, 3d, flash
- Thiết kế bản vẽ 2D, 3D cho các công trình, dự án về thịết bị nhà bếp cho nhà hàng, khách sạn. Thiết kế quầy hàng cho siêu thị, cửa hàng…. Tư vấn thiết kế theo yêu cầu của khách hàng
- Phối hợp cùng các thành viên khác để lên ý tưởng thiết kế
- Theo dõi và triển khai thiết kế vào thực tế công trình
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Có tính sáng tạo, nhiệt tình, tháo vát.
- Có mong muốn làm việc lâu dài và ổn định
- Các công việc khác sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn

Quyền lợi:

- Lương cơ bản hấp dẫn + thưởng dự án.
- Các chế độ phúc lợi, chế độ bảo hiểm theo quy định của Công ty và pháp luật Nhà nước
- Công việc năng động, sáng tạo với các dự án hiện đại, đa dạng của trong nước và nước ngoài
- Môi trường làm việc thân thiện, văn minh, chuyên nghiệp, đoàn kết, cởi mở & sáng tạo.
- Cơ hội nâng cao trình độ và kỹ năng phát triển nghề nghiệp, có nhiều cơ hội học hỏi, phát triển về kỹ năng và kinh nghiệm quản lý

Mô tả công việc:

- Tham gia các hoạt động truyền thông quảng bá website: treo băng rôn, phát tờ rơi phổ biến các chương trình sự kiện tại các lớp.
- Tiến hành tổng hợp các đơn đặt hàng, giao hàng theo yêu cầu của khách hàng.
- Tham gia tổ chức các chương trình promotion cho website.
- Đề xuất đóng góp các ý tưởng phát triển dự án.

Quyền lợi:

- Được hướng dẫn chi tiết cách thức làm việc.
- Được tham gia các chương trình đào tạo nhằm nâng cao các kỹ năng của công ty: kỹ năng thuyết trình, kỹ năng tư vấn, kỹ năng sắp xếp và tổ chức công việc, kỹ năng viết bài, quản trị website, kỹ năng viết dự án, lập kế hoạch làm việc, các thủ thuật marketing bán hàng...
- Được hưởng 5% lợi nhuận phát sinh từ việc bán các sản phẩm trên website.
- Được công ty hỗ trợ đầu tư các ý tưởng kinh doanh có tiềm năng.
- Được tham gia các chương trình quà tặng tổ chức thường niên.
- Được quyền mua các sản phẩm trên website với mức giá ưu đãi nhất.
- Được phép kinh doanh, đăng bán các sản phẩm trên website. Ưu tiên hiển thị sản phẩm bên ngoài trang chủ.
- Được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp, tự do phát triển bản thân.
- Cơ hội được gặp gỡ, giao lưu với những diễn giải hàng đầu về lĩnh vực kinh doanh, đào tạo con người.
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa cùng công ty: Bóng đá, cắm trại, du lịch…
- Cơ hội được nhận vào làm nhân viên chính thức nếu làm tốt.

Mô tả công việc:

- Phiên dịch tiếng anh cho các huấn luyện viên yoga người Ấn Độ, mỗi lớp 60 phút
-Tiền lương theo giờ
-Mỗi ngày dịch tối thiểu 2 lớp
-Phù hợp với các bạn sinh viên

Quyền lợi:

-Được nâng cao khả năng tiếng anh
-Được tập yoga với các huấn luyện viên Ấn Độ
-Được đào tạo các từ ngữ về chuyên ngành yoga
-Được làm việc môi trường vui vẻ, năng động

Mô tả công việc:

Ca1: từ 9h sáng đến 3h chiều.
Ca2: từ 3h chiều đến 9h tối.


Order đồ ăn thức uống cho khách sử dụng dịch vụ
Hướng dẫn khách chổ ngồi mở máy cho khách, phục vụ nước uống.
Dọn dẹp, lau chùi bàn ghế, máy tính, bàn phím, chuột thường xuyên, sạch sẽ.

Quyền lợi:

Thưởng hàng tháng nếu đạt doanh thu cao hoặc làm tốt công việc được giao, làm lâu dài sẽ có nhiều chế độ khác.
Ưu tiên các SV năm 1, 2 ở khu vực Tân Phú.

Mô tả công việc:

- Nghiên cứu đưa ra sản phẩm mới, phát triển kinh doanh bán lẻ/hoặc kinh doanh phân phối, có khả năng giới thiệu và tư vấn cho khách hàng.
- Hiểu biết thị trường quản lý: tìm hiểu về khách hàng, đối thủ và đối tác của công ty.
- Lên kế hoạch kinh doanh: hoạch định hướng phát triển thị trường sản phẩm mình quản lý với mục tiêu đạt doanh số đề ra .
- Phát triển thị trường:
- Tìm kiếm khách hàng
- Tiếp cận khách hàng, giới thiệu sản phẩm
- Cung cấp tài liệu, giá thiết bị, đàm phán thương thảo với khách hàng về thiết bị, giá cả và các điều khoản liên quan
- Lên hợp đồng với khách hàng
- Chăm sóc khách hàng
Báo cáo công việc kinh doanh: báo cáo công việc hàng tuần, hàng quí và năm .
• Quản lý đơn đặt hàng.
• Quản lý tiến độ đơn hàng.
• Quản lý tiến độ và chi phí, kỹ thuật.
• Giải quyết các nhu cầu phát sinh.

Quyền lợi:

- Được trả lương xứng đáng (mức lương cạnh tranh)
- Được hưởng các chế độ phụ cấp khác như tiền ăn trưa, tiền xăng xe.....
- Tiền thưởng, các chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội theo quy định của pháp luật.

Mô tả công việc:

Điều hành toàn bộ hoạt động của phòng kinh doanh.
Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.

Quyền lợi:

Theo quy định của công ty và quy định của nhà nước

Mô tả công việc:

+Triển khai điểm bán hàng và cộng tác viên trong khu vực quản lý.
+Triển khai bán hàng vào chung cư/ Căn hộ.

Quyền lợi:

- Môi trường làm việc năng động và ổn định
- Được hưởng các chế độ đãi ngộ theo qui định của pháp luật và qui chế
của công ty.
- Được đào tạo các kỹ năng và hướng dẫn cụ thể về sản phẩm

Mô tả công việc:

- Đầu mối quản lý các hợp đồng và hồ sơ liên quan:
- Lập, theo dõi và quản lý các hợp đồng; theo dõi tiến độ thực hiện hợp đồng;
- Theo dõi và thu hồi công nợ của khách hàng;
- Tiếp nhận và phối hợp với các bộ phận liên quan để giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng liên quan đến hợp đồng; Trực tiếp giải đáp làm thỏa mãn khách hàng.
- Lưu trữ và cập nhật hồ sơ năng lực của công ty, hồ sơ đấu thầu, hồ sơ bán hàng, các khiếu nại và các văn bản, tài liệu liên quan theo từng hợp đồng, từng dự án.

Quyền lợi:

Quyền lợi
-Các ứng viên khi được tuyển dụng sẽ được hưởng:
- Mức lương tương xứng với năng lực và đóng góp
- Hưởng phụ cấp (đi lại, ăn trưa) hàng tháng và thưởng theo quý/năm theo quy định của công ty
- Xét duyệt thăng cấp và lương, thưởng hàng năm
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, hoạt động văn hóa phong phú, điều kiện làm việc hiện đại, văn minh
- Được tham gia các khóa Đào tạo nâng cao chuyên môn và kỹ năng do Công ty tổ chức;
- Cơ hội để phát triển nghề nghiệp với công ty
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động, bảo hiểm hiện hành và các chính sách đãi ngộ tốt với cá nhân và gia đình
- Mức lương: 5 – 8 triệu

Mô tả công việc:

- Tìm hiểu sản phẩm, nghiên cứu thị trường, tìm kiếm và tiếp cận các khách hàngtiềm năng.

- Quản lý và phân phối sỉ cho các đại lý khu vực Tp. HCM và trên toàn quốc, nước ngoài…
- Tư vấn sản phẩm và giải pháp cho khách hàng; lập báo giá, dự toán theo yêu cầu Mô tả công việc của khách hàng
- Theo dõi và chăm sóc khách hàng để có thể đi đến việc ký kết hợp đồng hoặc nhận được đơn đặt hàng cụ thể.

- Theo dõi và hỗ trợ việc thực hiện hợp đồng, hỗ trợ việc thanh lý và thanh toán.

- Duy trì quan hệ với khách hàng, hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm

Quyền lợi:

- Được đào tạo cơ bản các kỹ năng làm việc và đào tạo kỹ thuật sản phẩm.

- Hoạt động trong lĩnh vực kỹ thuật và sản phẩm công nghệ cao.

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và cùng chia sẻ các giá trị.

- Được hưởng các chế độ BHXH và các chế độ chính sách khác theo bộ luật laođộng hiện hành.

- Chế độ đãi ngộ thoả đáng, phụ cấp phù hợp với công sức

Mô tả công việc:

- Chịu trách nhiệm quản lý và điều hành mọi hoạt động kinh doanh của khu vục được phân công nhằm đạt mục tiêu kinh doanh mà Công ty giao. Thay mặt Công ty duy trì và phát triển các mối quan hệ với khách hàng và nhà phân phối thông qua các kênh bán hàng.
- Thiết lập hệ thống phân phối, hệ thống nhân sự tại địa bàn được giao.
- Phê duyệt kế hoạch làm việc tuần, tháng của Giám sát bán hàng.
- Có năng lực quản lý để đảm bảo kế hoạch kinh doanh được thực hiện đầy đủ.
- Lập kế hoạch bán hàng và thực hiện triển khai ở khu vực được phân công nhằm đạt mục tiêu kinh doanh mà Công ty giao cho theo tháng/ quý/năm.
- Chịu trách nhiệm trước TP kinh doanh về doanh số bán hàng khu vực mình phụ trách cũng như mọi kết quả làm việc của nhân viên bán hàng dưới quyền.
- Tổng hợp các báo cáo phân tích các thông tin về diễn biến thị trường, thông tin về đối thủ cạnh tranh và đưa ra nhận định để tham mưu cho TP kinh doanh trong việc điều chỉnh các chính sách bán hàng.
- Phối hợp với Ban giám đốc xây dựng các định mức chi phí bán hàng, chi phí quản lý và các chi phí phát sinh khác ở khu vực mình phụ trách. Quản lý chi phí theo định mức đã duyệt.
- Kết hợp với phòng Marketing thực hiện các hoạt động Marketing theo kế hoạch ở địa bàn mình phụ trách ( bao gồm các chương trình xây dựng hình ảnh, quảng bá thương hiệu, hỗ trợ thúc đẩy bán hàng)
- Hỗ trợ nhân viên tìm kiếm phát triển khách hàng mới. Kiểm tra việc nhân viên dưới quyền thực hiện các công việc theo kế hoạch đã định
- Sẽ trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn

Quyền lợi:

- Được hưởng mọi quyền lợi theo quy dịnh của Luật lao động và quy chế hoạt động của Công ty
- Được làm việc trong môi trường thân thiện và chuyên nghiệp.
- Được hưởng mức thu nhập hấp dẫn và doanh thu cao

Mô tả công việc:

- Chịu trách nhiệm quản lý và điều hành mọi hoạt động kinh doanh của khu vục được phân công nhằm đạt mục tiêu kinh doanh mà Công ty giao. Thay mặt Công ty duy trì và phát triển các mối quan hệ với khách hàng và nhà phân phối thông qua các kênh bán hàng.
- Thiết lập hệ thống phân phối, hệ thống nhân sự tại địa bàn được giao.
- Phê duyệt kế hoạch làm việc tuần, tháng của Giám sát bán hàng.
- Có năng lực quản lý để đảm bảo kế hoạch kinh doanh được thực hiện đầy đủ.
- Lập kế hoạch bán hàng và thực hiện triển khai ở khu vực được phân công nhằm đạt mục tiêu kinh doanh mà Công ty giao cho theo tháng/ quý/năm.
- Chịu trách nhiệm trước TP kinh doanh về doanh số bán hàng khu vực mình phụ trách cũng như mọi kết quả làm việc của nhân viên bán hàng dưới quyền.
- Tổng hợp các báo cáo phân tích các thông tin về diễn biến thị trường, thông tin về đối thủ cạnh tranh và đưa ra nhận định để tham mưu cho TP kinh doanh trong việc điều chỉnh các chính sách bán hàng.
- Phối hợp với Ban giám đốc xây dựng các định mức chi phí bán hàng, chi phí quản lý và các chi phí phát sinh khác ở khu vực mình phụ trách. Quản lý chi phí theo định mức đã duyệt.
- Kết hợp với phòng Marketing thực hiện các hoạt động Marketing theo kế hoạch ở địa bàn mình phụ trách ( bao gồm các chương trình xây dựng hình ảnh, quản bá thương hiệu, hỗ trợ thúc đẩy bán hàng)
- Hỗ trợ nhân viên tìm kiếm phát triển khách hàng mới. Kiểm tra việc nhân viên dưới quyền thực hiện các công việc theo kế hoạch đã định
Số lượng cần tuyển:
- Sẽ trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn

Quyền lợi:

- Được hưởng mọi quyền lợi theo quy định của Bộ luật lao động và quy chế của Công ty.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, hiện đại và thân thiện
- Được hưởng mức thu nhập hấp đẫn và các chế độ đãi ngộ tốt

Mô tả công việc:

- Nghiên cứu thị trường, đánh giá sự thoả mãn của khách hàng từ đó tìm kiếm và sáng tạo những phương án kinh doanh có hiệu quả.
- Sử dụng các kênh thông tin có được để đăng tin, quảng bá sản phẩm của của Tập đoàn tới khách hàng.
- Tiếp nhận và xử lý kịp thời các thông tin phản hồi về thị trường, sản phẩm, khách hàng nhằm đem lại cho khách hàng sản phẩm tối ưu nhất, đem lại lợi nhuận cao nhất cho Tập đoàn.
- Lập kế hoạch kinh doanh, theo dõi và kiểm tra việc thực hiện kế hoạch kinh doanh của cá nhân nhằm đạt kết quả cao nhất.
- Lập kế hoạch chăm sóc khách hàng, tạo lập các các mối quan hệ lâu dài với khách hàng đảm bảo sự tin cậy của khách hàng đối với Tập đoàn.
- Đề ra các chương trình tiếp thị, xây dựng thương hiệu có hiệu quả.
- Tìm kiếm các khách hàng mới, mở rộng thị trường.
- Sẽ trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn

Quyền lợi:

- Được hưởng mọi quyền lợi theo quy định của Bộ luật lao động và quy chế của Tập đoàn.
- Được làm việc trong môi trường hiện đại, chuyên nghiệp và mức thu nhập hấp dẫn.

Mô tả công việc:

1. Xây dựng mục tiêu, kế hoạch hoạt động Kinh doanh hàng năm/quý/tháng của Nhóm Kinh doanh căn cứ vào Hoạch định chiến lược kinh của Công ty.
2. Tổ chức thực hiện công tác của Nhóm Kinh doanh : Tìm kiếm khách hàng, tìm kiếm các dự án đầu tư ,xây dựng có sử dụng các hạng mục Nhôm kính và gia công cơ khí .
3. Tổ chức điều hành hoạt động, phân công và quản lý, giám sát toàn bộ hoạt động của Nhóm Kinh doanh dự án. Tổ chức chào hàng, tham gia đấu thầu các công trình, dự án và xúc tiến ký kết hợp đồng cung cấp các
hạng mục nhôm kính, gia công cơ khí .
4. Phân công một cách có hiệu quả, hoàn thành mục tiêu đúng thời hạn theo kế hoạch được giao.
5. Đảm bảo thực hiện kế hoạch về Doanh số được giao cho Nhóm kinh doanh dự án.
6. Hoạch định công việc, tiến độ kinh doanh của Nhóm, đồng thời hỗ trợ, khuyến khích mọi thành viên trong Nhóm đạt mục tiêu. Tổ chức thực hiện và tổng hợp đánh giá công việc, đào tạo, đề bạt, điều động, khen
thưởng, kỷ luật và đánh giá nhân sự trong Nhóm Kinh doanh.
7. Công việc cụ thể sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.

Quyền lợi:

- Mức lương được trả tương xứng với khả năng và hiệu quả công tác
- Phúc lợi: Được đóng BHXH, BHYT & BHTN và theo quy định của Công ty .

Mô tả công việc:

1. Chủ trì tổ chức trong việc xây dựng mục tiêu, kế hoạch hoạt động Kinh doanh hàng năm/quý/tháng của Khối dự án Công ty.
2. Xây dựng kế hoạch Hoạch định chiến lược kinh doanh và tác vụ liên quan, tổ chức thực hiện lập và thực hiện các kế hoạch : tìm kiếm khách hàng, tìm kiếm các dự án đầu tư , xây dựng có sử dụng các hạng mục Nhôm kính và gia công cơ khí theo chủ trương, chỉ đạo của GĐ Công ty.
3. Tổ chức điều hành hoạt động, phân công và quản lý, giám sát toàn bộ hoạt động của Khối Kinh doanh dự án. Tổ chức chào hàng, tham gia đấu thầu các công trình/ dự án và xúc tiến ký kết hợp đồng thi công các hạng mục nhôm kính, gia công cơ khí .
4. Phân công một cách có hiệu quả, hoàn thành mục tiêu đúng thời hạn theo định hướng của cty
5. Đảm bảo thực hiện kế hoạch về Doanh số được giao cho Khối kinh doanh dự án.
6. Xây dựng quy trình xử lý công việc của khối kinh doanh dự án. Xây dựng kế hoạch, tổ chức thực hiện và tổng hợp đánh giá nhân sự trong Khối, đào tạo, huấn luyện, đề bạt, điều động, khen thưởng, kỷ luật.
7. Công việc cụ thể sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.

Quyền lợi:

- Mức lương được trả tương xứng với khả năng và hiệu quả công tác
- Phúc lợi: Được đóng BHXH, BHYT & BHTN theo quy định của Bộ luật lao động và theo quy định của Công ty .

Mô tả công việc:

+ Xây dựng và đề xuất các chương trình marketing, pr để phù hợp với nhu cầu của địa bàn phụ trách

+ Giám sát và thúc đẩy nhân viên bán hàng thực hiện các chương trình marketing, đảm bảo doanh số khoán của Công ty.

+ Đôn đốc báo cáo của nhân viên, tổng hợp và báo cáo về công ty theo qui định.

+ Duy trì và phát triển tốt các mối quan hệ khách hàng. Sẵn sàng hỗ trợ trình dược viên phát triển quan hệ với khách hàng …

Quyền lợi:

- Được hưởng đầy đủ chế độ BHYT, BHXH và các chế độ phúc lợi khác theo luật lao động.
- Được xét tăng lương, thưởng thi đua theo tháng, quý. Mỗi năm được đi du lịch 1-2 lần theo chương trình của công ty.

Mô tả công việc:

- Xây dựng ý tưởng, lập kế hoạch và triển khai các hoạt động kinh doanh cho mạng lưới bán hàng của công ty
- Quản lý bộ phận kinh doanh, huấn luyện, đào tạo nhân viên kinh doanh của Công ty
- Lên ý tưởng, lập kế hoạch và triển khai kế hoạch kinh doanh đối với các gói sản phẩm, dịch vụ khác của Công ty trên lĩnh vực kinh doanh của công ty
- Thực hiện các công việc khác liên quan đến kinh doanh của Công ty hoặc theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
* Địa điểm làm việc cụ thể sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn

Quyền lợi:

Mức lương cơ bản + thưởng % doanh thu + thưởng thành tích xuất sắc
Cơ hội thăng tiến lớn.
Làm việc trong môi trường hiện đại, năng động, bình đẳng, phát huy tối đa khả năng chủ động và sáng tạo.
Nhiều phúc lợi theo quy định của công ty.
Các chế độ theo quy định của nhà nước.

Mô tả công việc:

Làm hình ảnh và giới thiệu bán sản phẩm bia Đại Việt
Thời gian làm việc theo ca :
-Trưa từ 10h30 đến 13h30
- Chiều từ 17h30 đến 20h30
- Tối từ 19h đến 20h

Quyền lợi:

Lương CB + lương thưởng doanh số ( thu nhập trên 3.000.000 đ / tháng )
Làm việc trong môi trường năng động , có cơ hội thăng tiến

Mô tả công việc:

- Đại diện hình ảnh cho công ty.
- Hỗ trợ các phòng ban Marketing, Kinh Doanh trong vấn đề quảng bá thương hiệu.
- Lên kế hoạch, triển khai kế hoạch cho đội PG khi có chương trình.
- Có các kĩ năng làm trợ lý.

Quyền lợi:

- Lương thỏa thuận: 10,000,000 VND - 15,000,000VND
- Chế độ BHXH theo quy định.
- Hàng năm công ty tổ chức đi du lịch 1 lần.
- Được đào tạo các kĩ năng chuyên môn, nâng cao.

Mô tả công việc:

- Quảng bá, gới thiệu hình ảnh các nhà hàng của công ty
- Tiếp đón khách hàng và trực tiếp tham gia công việc
Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn

Quyền lợi:

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến.
- Lương thỏa thuận, thưởng hấp dẫn.

Mô tả công việc:

- Tiếp đón và tư vấn dịch vụ cho khách hàng.
- Thu ngân tại quầy.
- Chăm sóc khách hàng, tư vấn làm đẹp.
- Trả lời và tư vấn qua điện thoại.
- Làm theo ca: 6 buổi/tuần
+ 3 ngày hành chính: 8h30 - 17h30
+ 3 ngày chiều tối: 13h - 21h
- Lương: 4.000.000 VNĐ/tháng.

*** Chú ý:
- Ưu tiên phỏng vấn sớm Ứng viên đến nộp hồ sơ trực tiếp.
- Ứng viên nộp gửi hồ sơ qua mạng thì CV ứng tuyển phải có đính”Ảnh” kèm theo và ghi rõ vị trí ứng tuyển.

Quyền lợi:

- Môi trường làm việc ổn định, lâu dài, thân thiện, luôn coi trọng giá trị năng lực chuyên môn của người lao động.
- Áp dụng quy chế đánh giá, xếp hạng nhân viên rõ ràng để quyết định mức lương thưởng cụ thể.
- Chế độ lương thưởng rõ ràng, có tích lũy quỹ phúc lợi công ty, phục vụ cho thưởng tết, nghỉ hè.
- Thường xuyên có các hoạt động ngoại khóa, văn thể mỹ dành cho CBNV.
- Mức lương cạnh tranh và hấp dẫn theo năng lực.

Mô tả công việc:

- Thời gian làm việc: Từ 3h đến 11h (ca 8 tiếng). Từ 4h đến 10 (ca 5 tiếng)
- Các ứng viên năng động, nhiệt tình, có kỹ năng giao tiếp, có tâm huyết với nghề nghiệp.

Quyền lợi:

♣ Chế độ phúc lợi:
- Được hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi, BHXH, BHYT, BHTN theo Quy định của Pháp luật, mức lương cao.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp. Được đào tạo các kỹ năng tốt phục vụ cho công việc.
- Công ty luôn tạo điều kiện cho toàn nhân viên phát huy năng lực bản thân, có cơ hội nâng cao mức lương và thăng tiến trong quá trình làm việc.

Mô tả công việc:

Sẽ trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn (Những người đã có kinh nghiệm làm việc sẽ được đánh giá cao).

Quyền lợi:

- Mức lương theo kết quả công việc; Mức lương thưởng hàng quý theo kết quả công việc. Văn phòng có thể hỗ trợ chế độ đi lại theo yêu cầu công việc.
- Các ứng viên được tuyển dụng sẽ được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, cởi mở.
- Chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội và 13 ngày phép trong năm.

Mô tả công việc:

- Vị trí 1: Trợ lý cho luật sư (nữ) chuyên về tranh tụng (chủ yếu tại giai đoạn giám đốc thẩm và tái thẩm)
Công việc chính:
+ Soạn thảo các loại đơn từ (đơn khởi kiện, đơn khiếu nại, đơn đề nghị ...);
+ Nghiên cứu hồ sơ và trợ giúp luật sư chuẩn bị các bài bào chữa, bài bảo vệ;
+ Gặp gỡ làm việc với khách hàng và các cơ quan nhà nước, các tổ chức, cá nhân có liên quan.

- Vị trí 2: Trợ lý cho luật sư (nữ) bao gồm cả tranh tụng và tư vấn (tranh tụng chủ yếu tại giai đoạn sơ thẩm và phúc thẩm; tư vấn trong tất cả các lĩnh vực)
Công việc chính:
+ Soạn thảo các loại đơn từ (đơn khởi kiện, đơn khiếu nại, đơn đề nghị ...) và các văn bản khác cho khách hàng (hợp đồng, di chúc, hồ sơ thủ tục hành chính...);
+ Đại diện khách hàng thực hiện các thủ tục hành chính (các thủ tục liên quan đến đăng ký doanh nghiệp, cấp/thay đổi giấy chứng nhận QSD đất, đăng ký nhãn hiệu....);
+ Gặp gỡ, tư vấn cho khách hàng, giúp đỡ khách hàng và luật sư trong việc công chứng, chứng thực các văn bản;
+ Đại diện khách hàng làm việc với các tổ chức, cá nhân, các cơ quan nhà nước;
+ Nghiên cứu hồ sơ và trợ giúp luật sư trong quá trình tranh tụng, chuẩn bị bài bào chữa, bài bảo vệ

Không phải làm việc cố định trong giờ hành chính

Quyền lợi:

Các chế độ lao động

Mô tả công việc:

Thực hiện các công việc của một luật sư. Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn. Ứng viên có thể làm toàn thời gian hoặc bán thời gian.

Quyền lợi:

Thu nhập hấp dẫn, được đóng BHXH + BHYT và các chế độ khác theo quy định công ty

Mô tả công việc:

- Trợ lý Luật sư tham gia giải quyết các vụ việc;
- Soạn thảo các đơn từ, hợp đồng, chuẩn bị hồ sơ, tài liệu;
- Nghiên cứu hồ sơ và đề xuất hướng giải quyết;
- Kiểm tra theo dõi tiến trình thực hiện hợp đồng với các khách hàng, hỗ trợ Luật sư xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện hợp đồng;
- Tra cứu và hệ thống hóa văn bản pháp luật;
- Các công việc khác theo sự phân công của Luật sư.

Quyền lợi:

- Được làm việc trong môi trường thân thiện, có cơ hội thăng tiến cao;
- Nhân sự được tuyển sẽ có cơ hội được đào tạo và phát triển kỹ năng hành nghề trong môi trường chuyên nghiệp với thu nhập tương xứng;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ của người lao động: BHXH, BHYT;
- Mức lương: Thỏa thuận;
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính.

Mô tả công việc:

Tư vấn và thực hiện các thủ tục thành lập doanh nghiệp, thuế, sở hữu trí tuệ, đầu tư ... cho khách hàng.

Quyền lợi:

Được hưởng mọi quyền lợi theo quy định của pháp luật

Mô tả công việc:

- Giới thiệu và bán xe, phụ kiện ô tô của Công ty với chất lượng cao nhất cho khách hàng.
- Duy trì khách hàng tiềm năng và tiếp nhận, xử lý các yêu cầu của khách hàng qua việc bán hàng trực tiếp và mở rộng mọi hoạt động kinh doanh xe ô tô.

Quyền lợi:

- Được hưởng lương cơ bản theo quy định của công ty và thưởng bán hàng trên hiệu quả kinh doanh.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
- Được đóng BHXH, BHYT theo quy định của Nhà nước
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ trong và ngoài Công ty

Mô tả công việc:

- Chịu trách nhiệm về công việc kiểm tra vận hành xe ô tô của đoàn xe Công ty (hơn 200 chiếc).
- Theo dõi thời hạn đăng kiểm, bảo hiểm xe, nhập liệu số Km, chứng từ liên quan đến vận hành xe hàng ngày.
- Công việc sẽ được trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn.

Quyền lợi:

- Lương và thu nhập cạnh tranh.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và chịu áp lực cao.
- Chế độ phúc lợi theo Luật Lao động hiện hành và theo quy định của Công ty.
- Nhiều cơ hội đào tạo, thăng tiến và phát triển.

Tim viec lam, Viec lam, Tìm việc làm, Việc làm - trang 7724 - Xem mô tả chi tiết

- mywork.vn

Trang chủ

Tim viec lam, tuyen dung    

Viec lam

Viec lam, tuyen dung    

Tìm việc làm

Tìm việc làm, tuyển dụng    
Tuyển dụng nhanh
Công Ty TNHH Tư Vấn Kiến Trúc TLI Hà Nội tuyển dụng
Tuyển nhân viên kinh doanh đồ gỗ nội thất lương cao tại Hà Nội
CN Công ty CP Công nghệ Viễn thông Sài Gòn tuyển dụng
01 Trạm Trưởng Nhà Máy Xử Lý Nước Sạch làm việc tại Bắc Ninh
Tuyển nhân viên kinh doanh lương cao tại HN
Công Ty Cổ Phần Vật Liệu Hoàn Thiện Gia Nguyễn tuyển
Nhà tuyển dụng tiêu điểm
Công ty CP Quốc tế Trường Gia - TMC (Traminco) tuyển dụng
Cơ hội làm việc xuất khẩu lao động tại Nhật Bản, Đài Loan lương cao
Công ty TNHH Yilin Việt Nam tuyển dụng tại Hồ Chí Minh
Kế toán trưởng và Trợ lý kinh doanh biết tiếng Hoa
Công Ty TNHH Kỹ Thuật Cơ Khí Hoàng Phúc tuyển dụng
Tuyển kế toán, kinh doanh, kĩ sư cơ khí, nhân viên đứng máy CNC tại HCM
Ứng dụng tìm việc làm trên di động MyWork Mobile

Nhận bản tin việc làm

Email:  
Việc làm phổ thông
1,414,627
ứng viên
412,788
việc làm
222,075
nhà tuyển dụng
3,429,842
lượt ứng tuyển trực tuyến
  • Nhà tuyển dụng
    nói về MyWork

Liên hệ Hotline của MyWork để được tư vấn về dịch vụ tốt nhất:
  • Miền Bắc, Miền Trung:

    Ms Lành: 0168 995 2043 - Ms Oanh: 0979 105 689


    Miền Nam:

    Ms Ngọc Anh: 0168 991 4557 - Ms Thêu: 0984 705 221

    Ms Hòa: 0973 208 847


    Chăm sóc khách hàng:

    Mrs Huệ: 097 257 3197

Nếu Quý khách có bất kỳ thắc mắc nào về dịch vụ của MyWork,
vui lòng gửi email tới địa chỉ tư vấn của chúng tôi:


Chân thành cảm ơn,

Bạn muốn nhận các tin tức việc làm và tuyển dụng mới nhất từ Mywork.vn?
Hãy nhấn nút "Thích" bên dưới để nhận thông tin cập nhật liên tục từ chúng tôi trên Facebook và tham gia mạng xã hội tuyển dụng lớn nhất hiện nay với hơn 600.000 thành viên.

Bạn muốn nhận các tin tức việc làm và tuyển dụng mới nhất từ Mywork.vn?
Hãy nhấn nút "Theo dõi" bên dưới để nhận thông tin cập nhật liên tục từ chúng tôi trên Google Plus.